Hà Nội: Người đàn ông đi làm về bị nước cuốn trôi tử vong

2024-07-24 10:05
- Do mưa kéo dài, lượng nước từ các nơi đổ về rất lớn, trong lúc người đàn ông đi qua ngầm tràn thì bị nước suối dâng cuốn, dẫn đến tử vong.

Báo Giao Thông đưa tin, sáng 24/7, ông Bùi Tiến Linh, Chủ tịch UBND xã Đông Xuân (huyện Quốc Oai, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc một người dân tử vong khi đi qua ngầm tràn.

"Do địa bàn có mưa kéo dài, lượng nước từ các nơi đổ về rất lớn, trong lúc người đàn ông đi qua ngầm tràn thì bị nước suối dâng cuốn, dẫn đến tử vong", ông Linh cho biết.

Hà Nội: Người đàn ông đi làm về bị nước cuốn trôi tử vong

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị khác điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là ông N.V.Th (50 tuổi, trú tại xã Thạch Hòa, huyện Quốc Oai). Lúc xảy ra vụ việc, ông Th. đang trên đường đi làm về. Được biết, ngày 23/7 do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra mưa trên diện rộng, nhiều nơi nước ngập.

Ngoài Hà Nội, mưa lớn xảy ra diện rộng ở Bắc Bộ, Bắc trung Bộ. Trong đó trọng tâm mưa lớn là khu vực Tây Bắc Bộ, vùng núi Thanh Hóa, Nghệ An, tổng lượng mưa có thể lên tới 50 - 120mm, riêng Sơn La có nơi trên 250mm.

Mưa lớn dồn dập, cảnh báo nguy cơ rất cao gây ra sạt lở đất, lũ quét nguy hiểm ở các sông suối nhỏ, sườn đồi dốc. Ngoài ra lũ trên các sông cũng sẽ lên. Đỉnh lũ trên các sông thuộc Quảng Ninh, Hà Nam, Ninh Bình và cửa sông ven biển có khả năng lên mức báo động 2; còn lại đỉnh lũ sẽ từ báo động 1 đến báo động 2.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


3 động tác yoga cải thiện kinh nguyệt trước khi ngủ