Hà Nội: Cháy nhà cao tầng trên ở quận Thanh Xuân, khói đen bốc cao hàng chục mét

2023-09-16 14:34
- Quá trình lợp tôn xốp trên nhà cao tầng ở số 28 phố Vũ Trọng Phụng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã bất ngờ xảy ra cháy, ngọn lửa bùng lớn và tạo ra cột khói đen bốc cao.

Sáng 16/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, vụ cháy kể trên xảy ra vào khoảng 8h50 cùng ngày tại số nhà 30 phố Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy cột khói cao hàng chục mét bốc lên từ tầng thượng căn nhà. Thời điểm này công nhân đang tiến hành lợp xốp mái tôn.

Hà Nội: Cháy nhà cao tầng trên ở quận Thanh Xuân, khói đen bốc cao hàng chục mét

Hà Nội: Cháy nhà cao tầng trên ở quận Thanh Xuân, khói đen bốc cao hàng chục mét

Hiện trường vụ cháy (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, đây là căn nhà cao 7 tầng, hiện đang được công nhân xây dựng hoàn thiện và đã treo biển cho thuê, chưa có người dân sinh sống.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Thanh Xuân đã điều động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC đã dập tắt được đám cháy.

Thống kê ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Công an quận Thanh Xuân đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bí quyết giúp 'chàng hậu Mr Queen' có được gương mặt baby, làn da mịn màng