Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà 6 tầng, nghi có người mắc kẹt

2024-06-16 22:25
- Đám cháy tại Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai hiện đang được lực lượng chức năng tiếp cận ngay tại tầng khởi nguồn cháy.

Khoảng hơn 18h chiều nay (16/6), tuy thời tiết đang mưa lớn nhưng lại có một vụ cháy lớn bùng phát tại ngôi nhà kinh doanh thiết bị điện nước trên phố Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ phát hiện mùi khét rất khó chịu, chạy ra ngoài kiểm tra, họ thấy khói đen bắt đầu bốc cao trên khu vực phía trên của ngôi nhà cao tầng. Sau đó không lâu, lửa bắt đầu phụt ra dữ dội.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy khẩn trương huy động lực lượng tiến hành dập lửa.

Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà 6 tầng, nghi có người mắc kẹt

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy

Đến 20h30 tối cùng ngày, lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ tại hiện trường cho biết đám cháy đã được kiểm soát. Tuy nhiên thông tin về số gặp nạn vẫn chưa được làm rõ.

Theo đó, vào thời điểm trên, tầng 3 của căn nhà bị cháy (điểm khởi nguồn cháy) đã không còn thấy ánh lửa đỏ rực như khoảng nửa giờ đồng hồ trước đó. Theo quan sát của PV, lực lượng chức năng đã tiếp cận được vào tầng 3 và đang di chuyển lên các tầng cao để kết hợp dập lửa ngăn bùng phát cháy trở lại. Đồng thời cũng tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân mắc kẹt.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ cháy cho biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn kinh doanh các mặt hàng, vật liệu là nhựa. Vào thời điểm đám cháy bùng phát có nhiều người trong nhà, may mắn khi 1 số đã thoát nạn thành công nhưng vẫn còn 1 số người (chưa xác định chính xác) còn mắc kẹt phía trong.

Để đảm bảo an toàn tạm thời, những người bị mắc kẹt đã lên tầng cao nhất của tòa nhà để chờ lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Sau khoảng hơn 2 giờ đồng hồ từ khi phát hiện cháy, tại phố Định Công Hạ có ít nhất 7 phương tiện của các lực lượng chức năng ứng trực, trong đó có nhiều xe cứu hỏa, lực lượng PCCC được huy động cũng rất nhiều.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Tuyển Việt Nam thi đấu quật cường trước Iraq, ngẩng cao đầu kết thúc vòng loại World Cup 2026