FC Thủy Tiên đòi chặn xe, không cho thần tượng đi làm từ thiện

2020-11-06 08:30
- Nhiều ngày qua, FC Thủy Tiên đã thấy "nóng ruột" khi cô liên tục vướng vào những lùm xùm không đáng có.

Những ngày qua, Thủy Tiên vẫn là cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực. Gần 15 ngày trở lại miền Trung, cô dường như quên ăn, quên ngủ để đi đến vùng sâu vùng xa phát tiền cứu trợ cho bà con nghèo gặp khó khăn.  

Đồng thời, những lùm xùm xung quanh câu chuyện "cho và nhận", tình huống phát sinh trong quá trình phát tiền cũng đã nảy sinh. Điều này khiến Thủy Tiên vô tình bị cuốn vào những sự chỉ trích trên mạng xã hội.  

Đứng trước tình hình này, quyền Trưởng FC Thủy Tiên đã viết status bênh vực thần tượng. Cụ thể, người này cho rằng có nhiều bà con đã quá "nghèo nàn" về tình cảm nên mới tỏ thái độ hoài nghi với những điều lương thiện. Không chỉ Công Vinh , mà FC Thuỷ Tiên cũng thấy xót xa khi cô làm công việc thiện nguyện mà phải nhận qúa nhiều lời chỉ trích.  

"Mình mong chuyến cứu trợ nhanh chóng kết thúc. Lần sau chị mà có ý định thực hiện chuyến đi như thế này nữa thì mình sẽ dẫn FC chặn xe đầu ngõ không cho chị đi".   

Dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ Thủy Tiên. Câu chuyện "cho và nhận" ở miền Trung lúc này là tâm điểm của dư luận. Kêu gọi được hơn trăm tỷ đồng, áp lực của Thủy Tiên lúc này là không hề nhỏ.  

"Mỗi ngày, tụi mình đều cập nhật thông tin của chị qua các livestream, các bài viết trên mạng xã hội. Thậm chí, tụi mình biết rõ từng cá nhân nào lên bài đả kích chị. Biết vậy để đó chứ cũng không kích động ai chửi bới, hay đàn áp gì cả.  

Bởi vì, tụi mình tin rằng chính nghĩa sẽ chiến thắng tất cả. Và mình biết chị Tiên cũng không quá yếu đuối đâu. Để tồn tại và trở thành ngôi sao suốt mười mấy năm qua không phải dễ, mình chắc rằng chị biết phải làm gì để vừa giúp đỡ đồng bào và tự bảo vệ bản thân.  

Hãy dõi theo và ủng hộ việc làm của Thủy Tiên, nếu không hãy im lặng và quan tâm đến việc khác, niềm vui của đồng bào miền Trung không được tạo ra từ những con chữ đang nhảy múa trên mạng xã hội" , người đại diện FC Thủy Tiên chia sẻ với chúng tôi.  

 

Theo Saostar  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bài tập đơn giản giúp cải thiện tình trạng gù lưng ngay tại văn phòng