Dương Mịch bất ngờ bị gọi tên giữa lúc Tạ Đình Phong và Vương Phi bị đồn chia tay, chuyện gì đây?

2020-12-26 17:07
- Ai cũng biết, Dương Mịch có một cảm tình đặc biệt dành cho Tạ Đình Phong.

Trên QQ ngày 25/12 đăng tải bài viết với tiêu đề: "Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong có công khai mối quan hệ với Dương Mịch? Tạ Đình Phong có phản hồi thế này" .  

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bởi lẽ ai cũng biết Dương Mịch có một tình cảm đặc biệt dành cho Tạ Đình Phong.  

Cụ thể, một số cư dân mạng gần đây tiết lộ rằng, Tạ Đình Phong và Dương Mịch sẽ công khai mối quan hệ của họ trong tháng này. Tin tức này khiến công chúng vô cùng tò mò về mối quan hệ thực sự giữa Tạ Đình Phong và Dương Mịch.  

Nhiều người hiếu kỳ chuyện làm cách nào mà Dương Mịch và Tạ Đình Phong có thể đến với nhau.  

 Tin tức được đăng tải trên QQ.  

 Dương Mịch thường xuyên xấu hổ khi gặp Tạ Đình Phong.  

Từ lúc Dương Mịch trở lại cuộc sống độc thân sau khi cùng Lưu Khải Uy ly hôn, cô liên tục xảy ra những scandal tình ái. Trong đó đáng chú ý nhất chính là mối quan hệ mập mờ với trai trẻ Ngụy Đại Huân . Tuy xuất hiện nhiều bằng chứng xác thực nhưng 2 người đều giữ im lặng.  

Về mối quan hệ với Tạ Đình Phong , Dương Mịch từng tiết lộ rằng, cô là một người hâm mộ trung thành của anh. Mỗi lần được đứng gần Tạ Đình Phong, Dương Mịch thường xuyên có biểu cảm xấu hổ.  

Vào tháng 11 năm ngoái, Dương Mịch còn bị đồn là mang thai con của Tạ Đình Phong. Đứng trước tin đồn thất thiệt này, cả 2 đều giữ im lặng.  

Khi nhắc tới Dương Mịch, Tạ Đình Phong chỉ cho biết, anh và người đẹp Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa chỉ đơn giản là bạn bè, không có gì hơn.  

Theo Pháp luật & Bạn đọc  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thu về diện váy tay bồng xinh như 'nàng thơ' giống Hòa Minzy