Được Đàm Thu Trang tặng 'siêu xe', Cường Đô La khóc dở mếu dở

2020-12-24 18:15
- Siêu xe Bugatti Chiron mà Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La vào dịp Giáng sinh thực chất chỉ là... đồ chơi.

Chiều 24/12, Đàm Thu Trang đăng tải clip ngắn khoe cận cảnh món quà dành tặng ông xã nhân dịp Giáng sinh. Theo chân dài tiết lộ, cô đã sắm siêu xe Bugatti Chiron bản... mô hình để gửi tới Cường Đô La.  

Chiếc Bugatti Chiron mô hình không chỉ thỏa mãn niềm đam mê siêu xe của nam doanh nhân, mà còn đúng tiêu chí nữ người mẫu đề ra.   

"Sau bao nhiêu ngày suy nghĩ, nghĩ ngợi, nghĩ suy, chẳng biết tặng quà gì cho bạn chồng. Thôi thì chỉ biết dành tặng siêu phẩm này cho chồng, cả tấm lòng của vợ. Yêu chồng", Đàm Thu Trang dí dỏm.  

 Đàm Thu Trang hé lộ "siêu phẩm" tặng chồng.  

Nhận được món quà từ bà xã, Cường Đô La mừng mừng tủi tủi gửi lời cảm ơn. Nam doanh nhân vẫn chưa thực sự thỏa lòng, bởi anh mong muốn được bà xã tặng siêu xe hàng thật.  

"Huhu, cảm ơn vợ yêu nhiều nhiều, nhưng chồng thích đồ thật cơ" , Cường Đô La khóc dở mếu dở.  

Dù Đàm Thu Trang "lặn mất tăm" khi chồng chia sẻ mong ước có chiếc Bugatti Chiron, song nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động "nhá hàng" của chân dài gốc Lạng. Rất có thể trong thời gian tới, cô sẽ bỏ khoản tiền khổng lồ - gần 3 triệu USD - để đưa siêu xe này về gara cho ông xã.  

 Phản ứng của Cường Đô La trước món quà mô hình.  

Cường Đô La được biết đến là tay chơi siêu xe khét tiếng. Ngoài việc bổ sung siêu phẩm vào bộ sưu tập, Cường Đô La còn xây dựng hẳn gara sang chảnh trong biệt thự triệu đô làm nơi nghỉ ngơi cho dàn "chiến mã".  

Đàm Thu Trang cũng khá hứng thú với niềm đam mê của chồng. Cô từng gây sốt khi tặng ông xã siêu xe Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai, giá sau thuế rơi vào khoảng 1 triệu USD ( khoảng 22 tỷ đồng), chưa tính các món đồ độ thêm.  

Gần đây nhất, doanh nhân phố núi còn khoe tậu thêm "con Mẹc" vào bộ sưu tập xế khủng. Dù không tiết lộ về giá trị chiếc xe, nhưng dựa vào độ hoàng tráng và hiện đại của nó, nhiều người khẳng định số tiền Cường Đô La bỏ ra chắc chắn không nhỏ.  

 Cường Đô La bên dàn siêu xe.  

 Đàm Thu Trang từng tặng Cường Đô La chiếc Ferrari F12 có giá khoảng 22 tỷ đồng.  

Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách trị mụn đầu đen và tẩy da chết từ nguyên liệu chị em nào cũng có trong bếp