Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh mảng trang sức thời trang

2021-02-19 20:00
- Đồng Hồ Hải Triều chính thức gia nhập mảng trang sức thời trang, mang đến làn gió mới cho thị trường trang sức với đầy đủ các thương hiệu thời trang uy tín trên thế giới.

Trang sức thời trang từ các thương hiệu hấp dẫn tín đồ Việt

Ở thời điểm hiện tại, những cửa hàng trang sức truyền thống tại Việt Nam đang chiếm ưu thế bởi khả năng tự gia công và sản xuất. Trên thực tế, xu hướng mới phải là trang sức đến từ những hãng thời trang hàng đầu thế giới.

Xu hướng này đã xuất hiện từ lâu tại những kinh đô thời trang lớn của thế giới như New York, Paris, Milan, Tokyo,... và giới trẻ Việt Nam đang bắt đầu chuộng những mẫu trang sức có sẵn ngay từ bây giờ.

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh mảng trang sức thời trang

Trang sức thời trang của các nhãn hàng nổi tiếng được sử dụng phổ biến tại nhiều kinh đô thời trang lớn - Ảnh: Bộ trang sức gồm vòng tay, nhẫn, dây chuyền và bông tai từ thương hiệu Daniel Wellington

Tuy nhiên tại Việt Nam không có quá nhiều điểm bán trang sức thời trang trong khi nhu cầu thị trường đang tăng trưởng khoảng 37% mỗi năm. Hiểu được điều này, Đồng Hồ Hải Triều chính thức gia nhập ngành hàng trang sức.

Trang sức thời trang ở đây được hiểu là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng thời trang uy tín. Vì thế, mức độ phổ biến của những sản phẩm này cao và sử dụng rộng khắp trên toàn thế giới.

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh mảng trang sức thời trang

Khác với những sản phẩm trang sức truyền thống, trang sức thời trang đẹp hơn, sành điệu hơn và được phát triển bởi đội ngũ thiết kế có tầm ảnh hưởng thế giới - Ảnh: Bông tai và dây chuyền từ thương hiệu Saga

Mô hình “shop in shop”

Mặc dù chỉ mới gia nhập ngành hàng trang sức nhưng toàn bộ mẫu mã đã được trình làng tại đầy đủ hệ thống cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. Nhờ lợi thế sẵn có về hệ thống cửa hàng sang trọng, việc mở bán ban đầu không quá khó khăn.

Theo chia sẻ từ ông Đặng Thanh Hải, CEO chuỗi Đồng Hồ Hải Triều: “Hải Triều chính thức gia nhập ngành hàng trang sức bởi không chỉ dung lượng thị trường lớn, mà là do tệp khách hàng của trang sức tương tự với tệp khách hàng của đồng hồ cao cấp mà Hải Triều đang theo đuổi”.

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh mảng trang sức thời trang

Hiện nay, những mẫu trang sức thời trang của các nhãn hàng nổi tiếng như Daniel Wellington, Saga (sắp tới sẽ có thêm Michael Kors, Swarovski,...) đã có mặt đầy đủ tại hệ thống các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc

Không tự gia công như những cửa hàng trang sức truyền thống, Hải Triều nhập trực tiếp những dòng trang sức bán chạy của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Daniel Wellington, Saga và sắp tới sẽ là Michael Kors, Swarovski,... Hướng đi khác biệt này giúp Hải Triều không chịu sự cạnh tranh khốc liệt của dòng trang sức truyền thống.

Nhu cầu cao từ thị trường

Daniel Wellington, Saga, Michael Kors, Swarovski,... là những thương hiệu rất nổi tiếng nên nhu cầu thị trường cao. Việc kinh doanh sản phẩm trang sức thời trang của nhãn hàng này giúp Hải Triều có lượng khách ổn định.

Ngoài ra, hàng giả của Daniel Wellington, Saga, Michael Kors, Swarovski,... trên thị trường cũng cực kỳ lớn trong khi không phải ai cũng biết phân biệt. Việc sử dụng tên tuổi uy tín từ năm 1991 làm đòn bẫy của Đồng Hồ Hải Triều sẽ giải quyết được bài toán này.

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh mảng trang sức thời trang

Những sản phẩm trang sức thời trang như nhẫn, vòng tay,... đang ngày càng được ưa chuộng bởi giới trẻ với thời gian sử dụng dài lâu

Với hướng đi khác biệt và bắt kịp xu hướng chọn mua trang sức thời trang từ giới trẻ, Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy cho các tín đồ thời trang. Đại diện truyền thông của Hải Triều cũng chia sẻ trong thời gian tới sẽ nhập nhập rất nhiều thương hiệu và đa dạng sản phẩm hơn.

Đầy đủ các sản phẩm trang sức

Tính đến thời điểm hiện tại thì nhóm hàng trang sức thời trang đang kinh doanh tại Đồng Hồ Hải Triều đã đầy đủ bộ 5 món: nhẫn, hoa tai (bông tai), vòng tay lắc tay, vòng charm, dây chuyền. Tất cả đều cam kết chính hãng và phát hiện hàng giả đền ngay 10 lần.

Trang sức thời trang nơi đây có đầy đủ phong cách từ tối giản dễ sử dụng, đến vàng sang trọng hoặc đính pha lê Swarovski cao cấp. Một số mẫu trang sức phủ lớp satin sáng bóng mà người mua không thể tìm thấy hàng chính hãng ngoài thị trường.

Đồng Hồ Hải Triều kinh doanh mảng trang sức thời trang

Chất lượng của các sản phẩm trang sức thời trang luôn được đánh giá cao bởi tất cả quá trình lắp ráp đều theo tiêu chuẩn quốc tế - Ảnh: Dây chuyền và đồng hồ Saga

Vì là sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của các nhãn hàng lớn nên chất lượng luôn được đảm bảo. Vật liệu thiết kế cũng là tốt nhất trong tầm giá cùng một số công nghệ mạ hiện đại, cho ra khả năng giữ màu lâu và tuổi thọ bền bỉ.

Nếu như trước đây Đồng Hồ Hải Triều là đại lý hàng đầu trong chuỗi cung ứng đồng hồ đeo tay, sửa chữa và phụ kiện đồng hồ thì việc mở rộng thêm nhóm hàng trang sức đã giúp Hải Triều đa dạng hơn về mặt hàng kinh doanh.

Đại lý Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/trang-suc

Hotline: 19006777.

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Toner đa dụng ngon - bổ - rẻ đáng dùng nhất