Đầu năm bỏ 4 vật này vào ví tiền để mang lại may mắn, cả năm tài lộc dồi dào

2024-02-10 23:57
- Để hỗ trợ chiêu tài, hút lộc bạn hãy chọn đặt trong ví tiền những đồ vật sau nhằm giúp gia tăng bình an, may mắn, chiêu tài lộc.

Đậu đỏ

Để thu hút tài lộc và mang lại nhiều vận may vào năm mới, hãy bỏ một vài hạt đậu đỏ vào túi áo, ví tiền hoặc những món đồ mang theo bên mình vào đêm giao thừa. Điều này tồn tại là bởi theo phong thuỷ, những hạt đậu đỏ được coi là vật tượng trưng cho vận khí tràn đầy và nhiều may mắn. Bên cạnh đó, việc này còn giúp mọi người gặp nhiều thuận lợi trong cả sự nghiệp và tình duyên. Người ta cho rằng nam nên lấy 7 hạt, nữ thì lấy 9 hạt.

Bỏ tiền lộc hoặc tờ tiền có seri đẹp trong ví

Tiền lộc là tiền đi lễ về, là tờ tiền mà chủ nhân được cho hay tặng, đặc biệt nếu người tặng tờ tiền đó còn là một người có sự nghiệp thành đạt, có tính tình vui vẻ, niềm nở thì lại càng tốt cho chủ nhân. Tờ tiền này sẽ mang lại nhiều phúc lộc và may mắn cho quý bạn.

Tương tự như vậy, tờ tiền có số seri đẹp cũng mang ý nghĩa may mắn, nhất là những số seri như tứ quý, lục quý, ngã quý, thất quý và bát quý. Những tờ tiền như vậy cho dù mệnh giá không cao nhưng lại hiếm có khó tìm, nếu chủ nhân giữ lại trong ví tiền thì chúng sẽ mang đến vận may, và mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống cũng như công việc.

Đầu năm bỏ 3 vật này vào ví tiền để mang lại may mắn, cả năm tài lộc dồi dào

Giữ tiền lộc hoặc tờ tiền có seri đẹp trong ví và không bao giờ tiêu đến, cũng là tránh để ví rơi vào tình trạng trống rỗng. Đây là điều tối kỵ khi sử dụng ví, có thể khiến cho chủ nhân gặp hạn tiêu tán tài lộc. Trái lại, nếu trong ví lúc nào cũng có tiền, được xếp ngay ngắn, gọn gàng, tài lộc sẽ ngày càng gia tăng.

Đồ theo mệnh

Tùy theo mệnh mà bạn nên bỏ những đồ phù hợp vào ví.

Đối với người mệnh Kim, hãy mang theo đất.

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, người mệnh Kim được Thổ dưỡng sẽ phát huy sức mạnh, vận khí lưu thông và thành công trong sự nghiệp sắp tới. Vì thế những người mệnh Kim nên gói một ít đất bỏ vào ví hoặc túi xách trong đêm giao thừa để thúc đẩy nguồn năng lượng tài lộc.

Đối với người mệnh Mộc, hãy mang theo muối.

Gạo vàng Thần Tài, đồng tiền Hoa Mai

Gạo vàng Thần Tài là vật phẩm phong thủy có tác dụng mạnh mẽ trong việc chiêu dẫn vận khí theo nguyên lý ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Đặt gạo vàng thần tài trong ví tiền giúp gia chủ gia tăng vận may tài lộc - đồng thời hộ thân bình an.

Đồng tiền Hoa Mai (Mai hoa kim tiền, đồng tiền Hoa mai phong thủy) nhỏ gọn, chủ về hỉ tài, đại cát khí – là vật phẩm chiêu tài, kích hoạt may mắn, hướng nguyện an lành tốt đẹp nhất. Để đồng tiền Hoa Mai phát huy công năng cần được tư vấn chi tiết cách dùng phù hợp cho mỗi bản mệnh.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

NẾU không muốn da bị XẤU TỆ thì hãy NÉ những sản phẩm sau đây