Dân mạng trầm trồ khi MC "Đường lên đỉnh Olympia" Khánh Vy tậu xế sang hơn 2 tỷ đồng

2023-10-21 15:37
- Sau thời gian chăm chỉ làm việc, MC Khánh Vy tự thưởng cho mình một chiếc xe có giá hơn 2 tỷ đồng.

Khánh Vy tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và khán giả truyền hình sau khi chính thức trở thành MC của Đường lên đỉnh Olympia. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, khả năng ngôn ngữ linh hoạt với lối dẫn dắt duyên dáng, Khánh Vy còn gây chú ý khi sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 25.

Ở địa hạt truyền hình, cô từng là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự Quốc tế ở VTC1, MC của 3 show VTV7 - Ielts on the go, Follow us, Crack em up,… Cô cũng là nữ vlogger, YouTuber có hơn 1,4 triệu người theo dõi.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh Khánh Vy trong buổi lễ nhận xe khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Theo thông tin được chia sẻ, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nữ MC chơi lớn khi tậu hẳn xế hộp tiền tỷ làm quà tự thưởng cho chính mình.

Dân mạng trầm trồ khi MC Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy tậu xế sang hơn 2 tỷ đồng

Dân mạng trầm trồ khi MC Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy tậu xế sang hơn 2 tỷ đồng

Qua loạt hình ảnh được đăng tải, chiếc xe Khánh Vy tặng cho mình của hãng Mercedes, xe có màu trắng sang trọng. Dân mạng nhanh chóng nhận ra, chiếc Mercedes E200 Exclusive mà Khánh Vy vừa tự thưởng cho bản thân có trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Trước đó, trong clip tổng kết 50 điều đã làm được trong vòng 10 năm, Khánh Vy từng tiết lộ đã mua xe ô tô năm 19 tuổi, tặng bố mẹ một mảnh đất vào năm 20 tuổi.

Tiếp đó, nữ MC gốc Nghệ An còn khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ trên vlog rằng cô đang sửa sang lại nhà cửa để đón bố mẹ về ở chung.

Đặc biệt, Khánh Vy tiết lộ cô đã mua căn nhà thứ hai của mình tại miền Nam, cụ thể là Sài Gòn. Dù sống và làm việc chủ yếu ở Hà Nội nhưng nữ MC sinh năm 1999 cho biết, sau nhiều lần di chuyển qua lại giữa Sài Gòn - Hà Nội để tham gia các sự kiện, cô cảm thấy "ưng" khí hậu và thời tiết của TP.HCM. 

Dân mạng trầm trồ khi MC Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy tậu xế sang hơn 2 tỷ đồng

"Giá như mình có một nơi nào đó trong TP.HCM để khi nào ngoài Bắc lạnh quá, mình có thể đưa bố mẹ vào", Khánh Vy chia sẻ. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết thời gian qua phải di chuyển khá nhiều giữa Hà Nội và TP. HCM. Thay vì đau đầu nghĩ ở đâu, chọn homestay nào thì cô nàng đã quyết định mua một căn nhà để làm điểm dừng chân.

Dù không hề tiết lộ diện tích, quy mô của căn hộ tại Sài Gòn, nhưng chỉ thông qua một số hình ảnh mà Khánh Vy chia sẻ trên Youtube, có thể thấy đây là một căn hộ sang trọng, tiện nghi và đầy đủ mà Khánh Vy đã rất cất công để thực hiện. “Đây là điều mà mình chưa dám nghĩ tới, nhưng mình thật sự đã thực hiện được”, cô nàng không giấu được sự tự hào. 

Ni Trần (Tổng hợp)



 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

9 dấu hiệu tố cáo đàn ông ngoại tình