Công an TP.HCM tạm giữ mô tô người mẫu Ngọc Trinh cầm lái, mở động điều tra vụ án

2023-10-21 14:59
- Công an TP HCM đang mở rộng điều tra vụ án, xác minh nguồn gốc chiếc xe mà người mẫu Ngọc Trinh lái.

Ngày 21/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang mở rộng điều tra vụ án liên quan đến bà Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu nội y, 34 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) và ông Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 7).

Hai ngày trước, người mẫu Ngọc Trinh bị cơ quan điều tra bắt tạm giam để điều tra, làm rõ về tội “Gây rối trật tự công cộng”, còn ông Đông bị bắt cùng về tội danh trên và tội "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Bên cạnh việc tạm giam 2 bị can này, công an còn tạm giữ mô tô mà người mẫu Ngọc Trinh cầm lái, được xác định là tang vật vụ án; đồng thời xác minh nguồn gốc, người bán đã bán mô tô mà Đông làm giả giấy tờ để sử dụng.

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, làm việc với những người liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an TP.HCM tạm giữ mô tô người mẫu Ngọc Trinh cầm lái, mở động điều tra vụ án

Ảnh cắt từ clip.

Như đã đưa tin, đã đưa tin, mặc dù không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2, nhưng ngày 6/10, Ngọc Trinh đã cùng với Đông tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn.

Trinh điều khiển xe biển kiểm soát 59A3-115.88 (nhãn hiệu BMW, dung tích xi lanh 999 cm3) lưu thông, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe.

Đầu tháng 9/2023, Đông cũng đã cùng với Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu "Ninja" lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay, ngồi một bên yên xe để tự chạy.

Tính đến 10 giờ ngày 12-10, các video này đã nhận được 478.000 lượt thích; 4.881 lượt bình luận; 9.848 lưu video; 5.787 lượt chia sẻ.

 Tài khoản Facebook "Trần Thị Ngọc Trinh (Cô bé ăn hàng)" cũng đăng tải các video nêu trên thu hút 5.9 ngàn lượt tương tác, 438 lượt bình luận, 266 lượt chia sẻ.

Tài khoản Fanpage Facebook "NGỌC TRINH" (có 2.7 triệu lượt thích; 5.9 triệu người theo dõi) đăng tải 1 video thể hiện Ngọc Trinh lái mô tô phân khối lớn và bị tai nạn dẫn đến chấn thương ở chân.

Công an TP HCM xác minh giấy chứng nhận đăng ký mô tô BKS 59A3-115.88 mà Trần Xuân Đông xuất trình là giả.

Qua đấu tranh, Đông thừa nhận mặc dù biết giấy chứng nhận đăng ký mô tô là giả nhưng vì thấy mô tô giá rẻ nên vẫn cố ý mua sử dụng.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 kiểu mũ hot hit của mùa đông năm nay, nàng nào cũng nên sở hữu ít nhất 1 item để phong cách được nâng tầm