Đám cưới "khủng" ở Đồng Tháp: Cô dâu 18 tuổi nhận sinh lễ 20 cây vàng, 40.000 USD và sổ đỏ, dân mạng thi nhau "xin vía"

2023-08-21 18:58
- Ngày trọng đại, cô dâu Ngọc Phụng ở Đồng Tháp được gia đình chồng nạp tài 20 cây vàng, 40.000 USD cùng nhiều sổ đỏ nhà, đất.

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh trao quà cưới cho cô dâu, chú rể ở Đồng Tháp thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Clip hơn 1 phút được đăng tải trên Facebook của một chuyên gia trang điểm với dòng chia sẻ: “Hot nhất Lấp Vò. Em vừa đủ tuổi là anh hốt em luôn”.

Trong clip, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp vận chiếc áo dài trắng tinh khôi, trên cổ và cổ tay đeo nhiều lắc – vòng vàng. Sau đó cặp đôi được trao tặng hàng chục xấp tiền mặt và sổ đỏ.

Được biết, trong đám cưới cô dâu nhận được 20 cây vàng, 40.000 USD tiền mặt là sính lễ của nhà trai. Ngoài ra, cặp đôi còn được vợ chồng anh trai chồng tặng sổ đỏ của một căn nhà 2 tầng và một khu đất nền tại trung tâm huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Đám cưới khủng ở Đồng Tháp: Cô dâu 18 tuổi nhận sinh lễ 20 cây vàng, 40.000 USD và sổ đỏ, dân mạng thi nhau xin vía

Cặp đôi nhận được vàng, sổ đỏ và tiền mặt trong ngày cưới

Đám cưới đặc biệt được tổ chức vào ngày 11/8 tại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp. Cô dâu, chú rể là Ngọc Phụng (18 tuổi, quê Đồng Tháp) và Minh Phương (28 tuổi, hiện định cư tại Mỹ).

Ngọc Phụng chia sẻ: "Em không ngờ đám cưới nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và lan truyền rộng như vậy. Đám cưới của vợ chồng em diễn ra từ ngày 11/8, cách đây chục ngày nhưng khi ấy chỉ bạn bè và người dân trong vùng biết đến.

Sau đó một số người chia sẻ đoạn video lên Tiktok cũng như Facebook. Từ đó người ta bắt đầu rần rộ và gọi đó là đám cưới bạc tỷ nổi tiếng Đồng Tháp. Một số người còn vào Facebook của em gửi lời chúc phúc. Em rất vui và cảm ơn mọi người đã ưu ái tình cảm cho vợ chồng em".

Điều bất ngờ hơn cả là chị gái ruột Ngọc Phụng đã kết hôn với anh trai ruột của Minh Phương. Vậy là hai chị em Ngọc Phụng cùng làm dâu một nhà.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cuối hè, đầu thu, nàng diện váy xếp ly dịu dàng, thướt tha, đốn tim người đối diện