Công an vào cuộc vụ bạo hành trẻ em tại mái ấm Hoa Hồng ở TP.HCM

2024-09-04 11:48
- Các cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ hành vi bạo hành trẻ em xảy ra tại Mái Ấm Hoa Hồng ở quận 12, TP HCM.

Báo Người Lao Động đưa tin, trưa 4/9, đại diện UBND quận 12 (TP HCM) cho biết Công an quận 12 và các cơ quan chức năng đang làm việc với bà Giáp Thị Sông Hương để làm rõ hành vi bạo hành trẻ mà báo chí phản ánh.

Bà Giáp Thị Sông Hương là chủ Mái ấm Hoa Hồng (đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12). Mái ấm Hoa Hồng được giới thiệu là nơi cưu mang trẻ bị bỏ rơi, cưu mang mẹ bầu, người già neo đơn.

Theo phản ánh của báo chí, bảo mẫu tại cơ sở này đã có hành vi đánh đập dã man trẻ. Trong các đoạn clip cho thấy, bảo mẫu dùng một tay xách trẻ, ném lật úp lên nệm, đánh vào tay chân…

Công an vào cuộc vụ bạo hành trẻ em tại mái ấm Hoa Hồng ở TP.HCM

Mái ấm Hoa Hồng đang bị cơ quan chức năng điều tra.

Thậm chí người phụ còn ngồi lên người các trẻ sơ sinh, bóp đầu, bóp miệng, tát, đấm liên tiếp; có bé bị đánh đến chảy máu miệng.

Theo tìm hiểu, mái ấm Hoa Hồng từ lâu đã xuất hiện thông tin trái chiều trên mạng xã hội liên quan đến nguồn gốc, hoạt động nuôi dạy trẻ mồ côi. Ngoài chăm sóc trẻ, chủ cơ sở còn có các hoạt động kêu gọi từ thiện, tạo lập 1 số kênh Youtube, Facebook, đăng công khai số tài khoản cá nhân để kêu gọi cho các hoạt động ở nơi này.

Ngay sau khi báo chí phản ánh nạn bạo hành xảy ra tại mái ấm Hoa Hồng, ngày 4/9 Công an quận 12 phối hợp cùng các ngành đoàn thể vào cuộc xác minh, điều tra, làm việc với những người liên quan, thu thập chứng cứ để xử lý theo quy định pháp luật.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


5 loại thực phẩm hàng ngày giúp hồi phục làn da