Con gái Mai Phương đi thăm mẹ ngày giỗ đầu

2021-03-18 13:30
- Tròn 1 năm ngày mất Mai Phương, Trương Bảo Như đã đưa bé Lavie đến chùa thăm mẹ.

Tháng 3/2020, Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Con gái cố diễn viên - bé Lavie - được 2 bảo mẫu chăm sóc, chờ ngày bố ruột Phùng Ngọc Huy đón qua Mỹ đoàn tụ.  

Tối 17/3, nhân ngày giỗ đầu Mai Phương, Trương Bảo Như - bạn thân cố diễn viên - đã đưa Lavie đến chùa thắp hương cho mẹ.  

 Trương Bảo Như và bé Lavie tại chùa.  

"Một ngày kỷ niệm trôi qua thật nhẹ nhàng. Chúng tôi ngồi ôn lại những chuyện đã xảy ra, tất cả chỉ như mới hôm qua mà thôi.  

Niềm nhớ thương còn đó pha lẫn tiếc thương. Rồi lại lắc đầu và cười với những gì đã trải qua. Đôi lúc chính chúng tôi còn không tin đó là sự thật. Nhưng chung quy lại, mọi thứ như đã được số phận an bài và như chính mong ước của nó.  

Thắp nén nhang với duy nhất một câu khấn nguyện: 'Xin hãy phù hộ cho con bé được bình an một đời'. Tôi biết điều ước nghe đơn giản nhưng để có được không phải dễ dàng gì. Nhưng tôi tin ở nơi xa, nó sẽ cho chúng tôi 'thêm sức mạnh' để đồng hành cùng con bé trên hành trình làm người đầy gian nan này.", Trương Bảo Như ngẹn ngào.  

Trong ảnh đính kèm, bé Lavie thắp hương, đưa ánh mắt ngây thơ về phía bàn thờ mẹ. Có lẽ vì còn quá nhỏ nên cô bé vẫn chưa cảm nhận rõ ràng về sự ra đi của đấng sinh thành.  

Chứng kiến cảnh nhóc tỳ đứng trước bàn thờ mẹ, dân mạng không khỏi xót xa, đồng thời bày tỏ hy vọng Lavie sớm được đoàn tụ với bố trong thời gian tới.  

 Bé Lavie đứng trước bàn thờ Mai Phương .  

 Hình ảnh khiến nhiều người xót xa.  

 

 

May 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Trẻ nhỏ sinh vào 7 ngày này, tương lai thành danh, bố mẹ mở mày mở mặt