Cô gái bán trà sữa trúng độc đắc 6 tỷ đồng

2024-05-26 17:09
- Đang bán trà sữa, chị Nguyên lấy vé số ra dò thì thấy trúng 3 tờ giải độc đắc. Chị vỡ òa, ôm chầm lấy ba mẹ mà khóc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang bán trà sữa thì bất ngờ biết tin mình trúng số độc đắc. Người phụ nữ vô cùng vui sướng và ngay lập tức gọi điện cho bố mẹ để báo tin vui. Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, rất nhiều người mừng cho chủ nhân giải độc đắc và xin vía trúng số.

Trong clip, vì quá vui mừng khi biết mình trúng số, cô gái này vỡ òa thông báo với mẹ:

- Cô gái: Con trúng đặc biệt rồi mẹ ơi! Mẹ ơi con trúng đặc biệt rồi! Mẹ ơi con nói thiệt!
- Người mẹ: Trời ơi! Trời ơi!

- Cô gái (òa khóc): Trúng rồi ba ơi! Trời ơi trúng rồi ba ơi!

Cô gái bán trà sữa trúng độc đắc 6 tỷ đồng

Sau đó, cô gái cầm những tờ vé số trúng độc đắc nhảy cẫng lên, chạy ra khỏi quầy trà sữa với cha mẹ và người thân rồi òa khóc. Clip nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem, bình luận và chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Bên dưới các bài chia sẻ, nhiều cư dân mạng thành tâm chúc mừng gia đình đã gặp may mắn cũng như "xin vía" để có được may mắn trên.

Được biết, người phụ nữ trong đoạn clip là Ngô Thị Nguyên (27 tuổi, ở Tân Châu, Tây Ninh, kinh doanh trà sữa).

Tâm sự trên báo Thanh Niên, Nguyên cho biết cảm xúc khi trúng số không từ nào có thể diễn tả hết. Cả nhà nhận tin chỉ biết nói với nhau: “Hết khổ thật rồi”. Gần 5,4 tỷ đồng là số tiền Nguyên nhận về sau khi đã trừ các khoản thuế, phí.

Nguyên chia sẻ thêm, bản thân cô là mẹ đơn thân, một mình nuôi con suốt 6 năm qua. Hoàn cảnh gia đình Nguyên khó khăn, mẹ và chị gái bị bệnh, nợ nần bủa vây. Nguyên lúc nào cũng cố gắng, mơ ước gia đình hết khổ, mẹ và chị gái hết bệnh.

Gần đây, chị gái của Nguyên đi bán vé số kiếm thêm thu nhập nên thỉnh thoảng cô ủng hộ chị vài tờ. Không ngờ vận may gõ cửa đã giúp Nguyên trả hết nợ nần, giúp mẹ và chị gái có tiền chữa bệnh. Ngoài ra, Nguyên còn trích một khoản làm từ thiện.

Chủ nhân giải độc đắc nói thêm, cô dự định mua đất, xây nhà, chuyên tâm làm ăn và sẽ tiếp tục gắn bó với công việc kinh doanh trà sữa.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Bài tập giúp Hyeri (Girl’s Day) giảm cân, giữ dáng hóa ra lại đơn giản, dễ thực hiện đến vậy!