Có 5 nốt ruồi ở vị trí này, cuộc đời giàu sang phú quý kinh tế sung túc

2021-03-30 16:19
- Nếu bạn có một trong các nốt ruồi nằm tại những vị trí này, chắc chắn cuộc sống sau này của bạn sẽ vô cùng thuận lợi, sung túc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trong nhân tướng học, nếu trên lòng bàn chân có nốt ruồi may mắn thì đó gọi là nốt ruồi tướng số. Những người sở hữu nốt ruồi như vậy là người có tài lãnh đạo xuất chúng.

5 vị trí nốt ruồi tốt nhất, chỉ cần sở hữu một cũng đủ giàu sang phú quý

Họ cũng rất can đảm và dám chịu trách nhiệm. Vì vậy, thành tích sự nghiệp của họ không hề thấp, địa vị xã hội cực cao. Tương lai, nếu dấn thân vào kinh doanh thì chắc chắn họ sẽ càng phát đạt. Họ là những người vừa giàu vừa có quyền lực.

Nốt ruồi ở hông

Hông là nơi tụ tài, vượng lộc. Nếu có nốt ruồi ở hông là điềm lành, trong hầu hết các trường hợp, khả năng vượng tài, quản lý tiền bạc của họ sẽ tương đối mạnh. Họ còn là người may mắn có quý nhân phù trợ, sinh ra phúc khí, địa vị trong xã hội sẽ tương đối cao. Còn những người có nốt ruồi son ở vị trí này chắc chắn sẽ không quá tệ về khả năng tích lũy tài sản của bản thân, lại có bạn bè tương trợ, ai cũng có thành tựu to lớn,  được hưởng phúc lộc của đời trước. Con đàn cháu đống, công danh sự nghiệp vẻ vang.

Nốt ruồi ở lông mày

Trong nhân tướng học, nếu trên lông mày có nốt ruồi thì được gọi là nốt ruồi “tiền tài”. Đa số những người như vậy tính tình thường đoan chính, làm việc gì cũng kiên định, nhanh chóng được phát tài.

5 vị trí nốt ruồi tốt nhất, chỉ cần sở hữu một cũng đủ giàu sang phú quý

Họ có số vương giả, dù những năm tháng tuổi trẻ tài chính còn hạn chế, nhưng sang đến trung vận, ngoài 30 tuổi, những người này công thành danh toại, phú quý tột bậc.

Nốt ruồi dưới rốn

Nếu ở vị trí dưới rốn mà có nốt ruồi son hoặc nốt ruồi nhỏ và sẫm màu thì mặc dù sinh ra trong gia cảnh bình thường, người như vậy tương lai ắt cũng giàu có, được quý nhân giúp đỡ.

5 vị trí nốt ruồi tốt nhất, chỉ cần sở hữu một cũng đủ giàu sang phú quý

Một khi cơ hội đến, họ phải nắm bắt ngay. Thì dù dấn thân vào lĩnh vực nào hay ngành nghề nào họ cũng sẽ có một thành tích rất cao, tích lũy được nhiều tiền của và bất động sản.

Nốt ruồi ở cằm

Cằm thuộc phần dưới của khuôn mặt, là biểu hiện cho vận mệnh và sự giàu có khi hậu vận của một người. Nếu cằm của một người đầy đặn thì thường sẽ có gia cảnh khá giả, năng lực làm việc cũng khá tốt. 

5 vị trí nốt ruồi tốt nhất, chỉ cần sở hữu một cũng đủ giàu sang phú quý

Ngoài ra, thêm một nốt ruồi may mắn ở vị trí này, họ chắc chắn sẽ đầu tư đâu trúng đó, địa vị vượt xa người khác, tài lộc hanh thông, thuận lợi. Cả đời không bao giờ lo lắng về tiền bạc.

Thu Trang theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 cách an toàn và dễ làm để rã đông thịt