Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, được Thần Tài ưu ái, hậu vận phát tài, phát lộc không ai sánh bằng

Quỳnh Trang 2021-03-29 15:30
- Những người sinh vào ngày Âm lịch này thường được thần linh phù hộ. Dù tiền vận có vất vả, long đong lận đận nhưng hậu vận rồi cũng sẽ ấm no, đủ đầy.

Ngoài giờ sinh, ngày sinh Âm lịch cũng là yêu tốt để dự đoán về cuộc sống về sau của một người. Người sinh vào 6 ngày này thường được thần linh phù hộ, hưởng nhiều phước lành. Tuy tiền vận có long đong lận đận nhưng về sau, họ thường có được sự nghiệp ổn định, hậu vận ấm no, giàu có.

Mùng 2, 5 Âm lịch

Người sinh vào những ngày 2 và 5 Âm lịch là người nhân hậu, thật thà, chân chất. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ là người tài năng, kiên trì. Khi đã quyết định làm việc gì, họ thường quyết tâm làm đến cùng, không vì khó khăn, trở ngại mà nản lòng, nhụt chí.

Người sinh ngày này ngay từ nhỏ đã bộc lộ năng lực vượt trội. Không những thế, họ còn được quý nhân soi đường chỉ lối nên đến trung vận sự nghiệp vượng hơn thấy rõ. Đến trung niên, tài lộc của họ lên tới đỉnh cao, sự nghiệp ngày càng vượng vận, phát đạt, tài lộc không giảm mà còn tăng. Về già, họ được sống cuộc đời dư dả, không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, được Thần Tài ưu ái, hậu vận phát tài, phát lộc không ai sánh bằng

Ngày 10 và 17 Âm lịch

Người sinh vào ngày 10 và 17 âm lịch là người tài giỏi, trung thực, sống chân thành. Trong công việc, họ rất cẩn thận, tỉ mỉ, có thể chịu đựng áp lực. Nhờ ý chí ngoan cường, đầu óc linh hoạt, người sinh ngày này sẽ sớm đạt được thành công trong cuộc sống. 

Thuở nhỏ, họ gặp phải nhiều kiếp nạn, sự nghiệp chậm phát triển, nhiều lần phải chấp nhận thất bại. Đến tuổi trung niên, họ mới được sao tốt chiếu mệnh, nhiều cơ hội phát tài đến tay. Nắm bắt tốt các cơ hội và nỗ lực hết mình, người sinh tuổi này hưởng trọn vẹn phú quý lẫn tài lộc trong những năm về sau của cuộc đời.

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, được Thần Tài ưu ái, hậu vận phát tài, phát lộc không ai sánh bằng

Ngày 24 và 29 Âm lịch

Những người sinh ngày 24 và 29 Âm lịch thường là những người tốt bụng, trung thực, thật thà và đáng tin cậy. Trong cuộc sống thường ngày, họ mang tính cách vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Vận số của họ vào thời gian đầu chỉ ở mức trung bình.

Họ thường phải đi xa để lập nghiệp, tìm cơ hội phát triển. Nhưng càng về sau, họ được Thần Tài phù hộ, vận mệnh ngày càng phất lên. Sau tuổi trung niên, sự nghiệp của họ chuyển biến đáng kể. Được quý nhân phù trợ, công việc của họ ngày càng thuận lợi, mang về nguồn thu nhập khủng. Về hậu vận, họ có được hạnh phúc ấm êm, cuộc sống giàu sang phú quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thiều Bảo Trâm chỉ cách tắm trắng 'thần tốc - siêu rẻ' tại nhà, chỉ 3 tuần là da bật tông nõn nà