Chuyên trang skincare làm đẹp chonmyphamtot.com chính thức được ra mắt

2020-12-10 08:00
- Với mong muốn mang đến cho người đọc những thông tin đầy đủ và chi tiết về các dòng mỹ phẩm làm đẹp, vừa qua Site chonmyphamtot.com đã được chính thức ra mắt.

Website hay về nội dung, đẹp về hình ảnh

Nối tiếp sự thành công của nhiều website trước đó, năm nay site chonmyphamtot.com sẽ tiếp tục hướng đến các tín đồ làm đẹp, cụ thể là chị em phụ nữ Việt.
Nội dung xoay quanh các sản phẩm làm đẹp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc bản thân và make-up, dưỡng da, nước hoa,...

Chuyên trang skincare làm đẹp chonmyphamtot.com chính thức được ra mắt

Giao diện của website.

Cụ thể là tập trung vào các danh mục như:

● Chăm sóc cơ thể - cá nhân
● Chăm sóc da mặt - mắt
● Chăm sóc da đầu - tóc
● Dụng cụ trang điểm
● Sức khỏe - làm đẹp
● Tinh dầu - nước hoa

Trong đó, mỗi bài review đều là một “tác phẩm” được đầu tư kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân sự đầy tài năng tâm huyết.  Tức là, dù một thỏi son giá rẻ hay chai nước hoa đắt đỏ thì đều được bắt đầu từ quá trình tìm hiểu, chắt lọc và tổng hợp. Sau đó mới chia sẻ đến người đọc bài review hoàn chỉnh, có nội dung chi tiết, cụ thể.

Xen lẫn trong bài review đó còn có dấu ấn cá nhân, thể hiện phần nào quan điểm của người biên tập viên. Chính vì thế mà người đọc sẽ cảm nhận được sự chân thật, khách quan nhất thay vì những lời quảng cáo đầy “ngọt ngào” như những bài giới thiệu ở các website khác.

 

Chuyên trang skincare làm đẹp chonmyphamtot.com chính thức được ra mắt

Nội dung chính của website

Song song với đó, website còn đặc biệt chú trọng về hình ảnh. Hình ảnh về sản phẩm được sử dụng trong bài review đảm bảo chính xác, rõ ràng và sắc nét.

Nguyên nhân bởi hình ảnh là phương tiện để người đọc nắm được đặc điểm sản phẩm bao gồm thiết kế bao bì, kết cấu, mùi hương,... tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.

Tóm lại, nếu đang phân vân đắn đo trước một dòng mỹ phẩm làm đẹp nào đó thì khi truy cập vào site chonmyphamtot.com, người đọc sẽ tìm được câu trả lời, từ đó có lựa chọn phù hợp.

Giao diện hoàn toàn mới cho trải nghiệm dễ dàng

Site chonmyphamtot.com ra mắt năm nay với cách bố trí hoàn toàn mới. Giao diện cho phép người đọc tìm kiếm, chọn lọc và lấy mã giảm giá khuyến mãi, liên hệ với quản trị viên,...

Nói chung, website hướng đến sự đơn giản và thân thiện nhưng cũng đảm bảo mang đến cho người đọc trải nghiệm dễ dàng, nhanh nhạy.

Trước tình hình ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, hầu hết các tín đồ làm đẹp đều chuyển đổi qua mua sắm online.

Hình thức mua sắm này không thể kiểm tra bao bì, test thử kết cấu mùi hương,... Vậy nên site chonmyphamtot.com ra mắt với mong muốn chia sẻ những trải nghiệm chân thật, khách quan về các dòng mỹ phẩm mới nhất, hot nhất trên thị trường.

Ít khi có website nào hướng đến nhu cầu thiết thực cho người đọc, không đặt nặng vấn đề quảng cáo như site chonmyphamtot.com.

Vì vậy site chonmyphamtot.com hứa hẹn là một website hữu ích dành cho chị em yêu làm đẹp. 

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

3 năm tới, con giáp nào đổi vận thoát nghèo, một bước thành đại gia?