Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhiều nhà vệ sinh nữ

2024-06-26 11:48
- Sau nhiều năm ở trọ, một nữ sinh đã phát hiện chủ nhà trọ ở Hà Nội lắp camera quay lén trong phòng tắm nên trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Mới đây, trên nhiều hội, nhóm lan truyền câu chuyện chủ nhà trọ "biến thái" lắp camera quay lén trong phòng tắm và nhà vệ sinh.

Nội dung câu chuyện thể hiện một nữ sinh thuê phòng trọ chung chủ nhà trên địa bàn P.Yên Nghĩa (Q.Hà Đông, Hà Nội). Gia đình chủ nhà gồm có 2 vợ chồng cùng 3 người con, có 4 phòng cho thuê.

Theo nữ sinh này, cô thuê trọ từ năm thứ nhất học đại học, đến thời điểm hiện tại là gần năm 3. Lý do khiến cô ở đây lâu như vậy vì cảm thấy chủ nhà rất thoải mái, dễ tính, lại là người trong quân đội nên rất tin tưởng.

Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhiều nhà vệ sinh nữ

Chủ trọ ở Hà Nội lắp camera giấu kín trong nhà tắm của nữ sinh.

Tuy nhiên, sau đó nữ sinh hốt hoảng khi phát hiện camera trong phòng tắm và nhà vệ sinh. Người khiến nữ sinh tình nghi nhất chính là chủ nhà, bởi người này hay giúp sửa bóng điện trong phòng tắm.

Chủ tài khoản này cũng chia sẻ thêm, sau quá trình điều tra, kết quả người đàn ông cho thuê trọ bị phạt 12,5 triệu đồng nhưng các nạn nhân trực tiếp trong vụ việc lại chỉ nhận được lời xin lỗi chứ không nhận được bất cứ khoản bồi thường nào.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, UBND quận Hà Đông đã ra quyết định xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng đối với ông L.V.N. (56 tuổi) có hành vi lắp đặt camera giấu kín trong các nhà vệ sinh nhà trọ mà gia đình ông N. cho thuê.

Theo vị này, sự việc được phát hiện và xử lý vào tháng 4 vừa qua, tuy nhiên sáng nay mạng xã hội mới chia sẻ thông tin.

"Ông N. lắp đặt camera giấu kín tại một số phòng vệ sinh của căn nhà trọ cao 5 tầng. Có khoảng 5 nữ nạn nhân trong vụ việc. Sau khi phát hiện vụ việc, công an phường đã tới làm việc với gia đình ông N. Chúng tôi sau đó đã phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ và xử lý xong vụ việc từ tháng 4", đại diện Công an phường Yên Nghĩa thông tin.

Cũng theo vị này, ông N. từng công tác trong quân đội nhưng đã nghỉ hưu, gia đình ông N. sau đó đã gửi lời xin lỗi tới 5 nạn nhân. Phía gia đình các nạn nhân cũng đồng tình thỏa thuận không kiến nghị thêm.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Dấu hiệu này xuất hiện chứng tỏ chức năng nội tạng đang kêu SOS