Chọn sofa Cho năm mới Tân Sửu cần biết những Gì?

2021-02-06 17:00
- Bạn đọc mong muốn điểm tô cho không gian phòng khách những mảnh màu độc đáo, ấm cúng hơn. Cùng nội thất Kenli khám phá những lưu ý trong chọn Sofa cho năm mới.

Dịp Tết đến xuân về là lúc mà nhiều người lên ý tưởng cho việc thay áo mới trong phòng khách. Bên cạnh những lưu ý trong bố cục, màu sắc, chất liệu của nội thất. Gia chủ cũng cần phải lưu ý về cách thức lựa chọn sofa phù hợp với khung cảnh đầu năm. Một bộ sofa đẹp, tinh xảo và độc đáo sẽ đem đến phong vị tuyệt vời cho năm mới đầy may mắn.

Sofa cho năm mới xuân Tân Sửu - Cùng Kenli khám phá những phong cách nội thất

Sofa cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại

Để lựa chọn được một sản phẩm Sofa phù hợp, điều đầu tiên bạn cần lưu tâm chính là phong cách sofa. Những bộ bàn ghế phòng khách cần phải phù hợp với tổng thể thiết kế ngôi nhà. Đồng thời, thể hiện được nhãn quan thẩm mỹ riêng biệt của gia chủ. 

Phong cách hiện đại với sofa tối giản

Điểm nổi bật trong phong cách này chính là sự tối giản và những mảng màu khối. So với các ngôi nhà có chi tiết rườm rà, thì phong cách thiết kế hiện đại có phần khó hơn. Gia chủ nên ưu tiên những loại sofa mang tông màu thuần trắng hoặc đen. Form dáng của sofa cần đứng, các chi tiết thiết kế hình khối làm điểm nhấn. Ngày nay, các bộ sofa mang thẩm mỹ từ Italia đang được những tín đồ ưa thích phong cách hiện đại lựa chọn.

Phong cách tân cổ điển với những chiếc sofa trang nhã

Tính sang trọng, đẳng cấp là điều mà phong cách tân cổ điển hướng tới. Những mẫu sofa bọc da bò cao cấp rất phù hợp với không gian mang phong cách này. Ưu điểm của phong cách tân cổ điển là sự đa dạng trong hình dáng và sáng tạo thiết kế. Tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo cảm quan vừa sang trọng, nhưng cũng rất ấm cúng.

Sofa phong cách cổ điển mang đậm các chi tiết thiết kế từ phương Tây

Phong cách cổ điển mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu cho các thành viên. Những chi tiết của phong cách này bao gồm rèm cửa, màu thảm, sofa, đèn,..Tất cả cần được thiết kế chỉnh chu. Những nhà sáng tạo nội thất của Phương Tây mà điển hình là Italia là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Phong cách cổ điển với các bộ sofa đến từ Italia

Bộ sofa là nền cho không gian ngày Tết thêm ấm cúng. Bạn đọc nên chọn những bộ sofa phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà. Đồng thời, ưu tiên chọn những thiết kế có những chi tiết mang tính độc đáo, mới lạ.

Kenli mách nhỏ một số lưu ý khi chọn Sofa ngày Tết

Bên cạnh việc lưu ý về phong cách thiết kế, bạn cũng cần quan tâm đến những điều dưới đây khi chọn Sofa:

1.Chất liệu sofa

Một nhà thiết kế sofa khó tính hiển nhiên chú ý nhiều đến chất liệu trong thiết kế sofa. Chất liệu đem đến màu sắc sofa trang nhã, tạo sự thu hút. Hơn cả, một chiếc sofa có chất liệu tốt sẽ tạo trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn. Trong quá trình hình thành nên ý tưởng cho một chiếc sofa. Kenli đã đặc biệt ấn tượng với chất liệu da bò được nhập khẩu từ Italia.

Quốc gia Địa Trung Hải này được xem là nơi thuộc da đẹp và nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây sử dụng công nghệ thuộc da thảo mộc với thời gian và công sức gấp nhiều lần so với thuộc da hóa chất. Da bò sau khi được sản xuất tại đây vừa đảm bảo độ mềm mại. Hơn hết, lại vừa có form đẹp. Tất cả điều này đều đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Kenli đối với các sản phẩm sofa.

Màu sắc và chất liệu là điều bạn đọc nên lưu tâm

2.Màu sắc sofa

Những chiếc sofa ngày nay có màu sắc tương đối đa dạng. Nhưng các bảng màu nguyên bản như nâu, trắng, đen, xám, .. vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Để chọn được sofa có màu sắc phù hợp, gia chủ cũng cần lưu ý đến tuổi và mệnh trong phong thủy. Điều này giúp đem đến một không gian phòng khách hài hòa giữa các chi tiết âm - dương.

Là nhà thiết kế nội thất tâm huyết, đam mê và sống trọn với nghề. Kenli luôn mong muốn những khách hàng của mình tìm được một sản phẩm thật sự phù hợp. Showroom của chúng tôi sở hữu những bộ sofa đa dạng về phong cách, cao cấp trong chất liệu. Và hơn hết, chúng tôi chú trọng đến tính độc đáo, thẩm mỹ cho từng sản phẩm. Sofa mang đến tay người dùng đảm bảo phát huy tối đa những công năng cho không gian phòng khách thêm sang trọng, tinh tế.

Liên hệ ngay với nội thất Kenli để được tư vấn về những bộ sưu tập sofa mang đậm sắc xuân Tân Sửu- 2021.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Showroom Hà Nội:

- Trụ sở & Showroom 1: Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy
- Showroom 2: Số 18 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Showroom HCM:

- Trụ sở & Showroom: 26 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Đại lý Quảng Ninh:

66 Đường 25 tháng 4, P. Hòn Gai, Tp. Hạ Long

Đại lý Hà Tĩnh:

158 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh

Đại lý Đà Nẵng:

373-375 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu

HN: 094 920 8008

HCM: 094 590 8008

Tổng đài CSKH: 1800 6398

Email: info@kenli.vn

Website: https://noithatkenli.vn/

PV

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thu về diện váy tay bồng xinh như 'nàng thơ' giống Hòa Minzy