Cháy nhà trọ ở Hà Nội, nhiều người hốt hoảng la hét

2024-03-15 11:53
- Đám cháy xuất phát từ tầng 3 của căn nhà trọ 6 tầng ở phố Triều Khúc (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì), sau đó cột khói đen kèm lửa bốc cao lên các tầng trên khiến nhiều người hoảng sợ, la hét.

Khoảng 21h ngày 14/3, Đội Cảnh sát PCCC&CNHCH Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) nhận được tin báo cháy ở nhà trọ cho thuê (địa chỉ số 2, ngõ 187 thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Thanh Trì đã điều động xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi có mặt, tổ công tác đã không phải triển khai đội hình chữa cháy mà chỉ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý để đảm bảo an toàn cho người dân.

Rất may, khi tới hiện trường, tổ công tác không phải triển khai đội hình mà chỉ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý để đảm bảo an toàn cho người dân.

Cháy nhà trọ ở Hà Nội, nhiều người hốt hoảng la hét

Quá trình chạy xuống dưới, một phụ nữ hoảng loạn bị trượt ngã xây xát chân tay.

Bước đầu xác định, chủ nhân ngôi nhà cho thuê là ông Đỗ Thanh L. (SN 1972) và bà Đỗ Thị Thu H., và mới đưa vào sử dụng cho thuê từ đầu năm 2024.

Trước khi đưa vào hoạt động, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã tuyên truyền, khuyến cáo trang bị đầy đủ phương tiện và chủ nhà đã chấp hành, trang bị bình chữa cháy để tại nơi dễ lấy.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập cháy tủ lạnh (có vỏ nhựa) gây ra khói đậm đặc khiến người dân hoảng sợ.

Cháy nhà trọ ở Hà Nội, nhiều người hốt hoảng la hét

Chiếc tủ lạnh bị cháy

Được biết, chủ nhân ngôi nhà cho thuê là ông Đỗ Thanh L (SN 1972) và bà Đỗ Thị Thu H. Căn nhà mới đưa vào sử dụng cho thuê từ đầu năm 2024.

Hiện lực lượng Công an huyện Thanh Trì và xã Tân Triều đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cháy.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm