Cháy nhà dân lúc rạng sáng, hai vợ chồng tử vong

2023-10-05 16:50
- Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng ở Bắc Giang khiến hai vợ chồng chết thương tâm, nhiều tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 50 phút ngày 5/10, người dân trên địa bàn thôn Yên Vinh (xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) phát hiện nhà ông Đặng Đình Th (SN 1977) xảy ra hỏa hoạn nên nhanh chóng tổ chức ứng cứu và báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, UBND huyện Lạng Giang đã chỉ đạo Công an huyện Lạng Giang, UBND xã Yên Mỹ cử lực lượng Công an xã, Công an viên cùng người dân tham gia chữa cháy.

Đến 5 giờ 50 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn khiến ông Đặng Đình Th. (chủ hộ, SN 1977) và vợ là bà Nguyễn Thị H. (SN 1978) tử vong. Thống kê ban đầu, thiệt hại về tài sản gồm ngôi nhà cấp IV diện tích khoảng 40m2 một số đồ dùng sinh hoạt bên trong gia đình.

Cháy nhà dân lúc rạng sáng, hai vợ chồng tử vong

Hiện trường vụ cháy.

Được biết sáng sớm, trước khi đi hái rau, như mọi ngày, bà Ngh có khóa cửa, nhưng người bên trong vẫn mở được. Vợ chồng anh Th và chị H. mới về ở với nhau được gần một năm. Cả hai người đều đã có con riêng.

Ông Trần Quang Giỏi, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Yên Mỹ thông tin, Ủy ban nhân dân xã đã cử đoàn công tác xuống nắm bắt tình hình, đồng thời huy động lực lượng hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã và các tổ chức đoàn thể cũng huy động, ủng hộ kinh phí đột xuất trao cho gia đình.

Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm