Bé trai 4 tuổi mất tích bí ẩn khi đi chơi cùng ông nội: Tìm thấy thi thể

2023-10-05 11:28
- Sau khi cùng ông nội đến thăm người họ hàng, bé trai 4 tuổi ở Hà Tĩnh bỗng dưng mất tích, người thân, làng xóm đi tìm kiếm nhiều nơi.

Báo Người Lao Động đưa tin, sáng 5/10,ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bé trai Đ.T.H. (SN 2019, ngụ xã Cương Gián) bị mất tích khi đi chơi cùng ông nội trước đó.

"Cháu H. được phát hiện tử vong tại cống Đá Bạc (thuộc thôn Đại Đồng, xã Cương Gián) nghi bị đuối nước. Khu vực cháu gặp nạn cách nhà người thân không xa", Chủ tịch UBND xã Cương Gián thông tin.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng người dân sử dụng thuyền tìm kiếm. Đến 6 giờ 30 phút sáng nay (5-10), lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể bé H. ở dưới dòng lạch cống Đá Bạc, cách bờ chừng 15m.

Bé trai 4 tuổi mất tích bí ẩn khi đi chơi cùng ông nội: Tìm thấy thi thể

Bé trai mất tích được phát hiện tử vong dưới lạch biển gần nhà người thân

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm các thủ tục, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 03/10, cháu Hưng đi theo ông nội xuống thăm người thân bị ốm ở thôn Đại Đồng. Chơi một lúc gia đình tá hỏa không thấy cháu đâu nên thông tin cho nhiều người tổ chức tìm kiếm, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Trong quá trình tìm kiếm, đôi dép của bé H. được phát hiện tại bờ sông Lạch Kèn, gần khu vực cống Đá Bạc. Vị trí này gần với khu vực bé mất tích ở thôn Đại Đồng, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Một người thân cho hay, bé H. đang sống cùng ông bà nội, còn bố mẹ bé đi lao động ở Hàn Quốc.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 gương mặt bỗng vụt sáng thành sao chỉ sau một vai diễn của giới giải trí Vbiz