Cháy lớn tại cơ sở sửa chữa, mua bán ô tô lớn nhất Cần Thơ

2024-02-28 15:50
- Một vụ cháy lớn, cột khói lửa bốc cao hàng chục mét đã xảy ra trưa nay 28-2 tại một gara sửa chữa, mua bán xe ô tô lớn nhất Cần Thơ. Hiện vụ cháy đã được khống chế.

Khoảng 10h15 ngày 28/2, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ cơ sở sửa chữa - mua bán phụ tùng ô tô nằm trên đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Sau đó khói lửa bốc lên dữ dội, cột khói cao cả chục mét. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an TP. Cần Thơ đã điều 5 xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế đám cháy. Nhưng do cháy lớn, khó dập tắt, khoảng 10 phút sau, 1 chiếc xe chữa cháy nữa đến hiện trường.

Cháy lớn tại cơ sở sửa chữa, mua bán ô tô lớn nhất Cần Thơ

Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ chia làm nhiều mũi tiếp cận, đưa vòi rồng phun nước dập lửa, không cho cháy lan sang khu vực chung quanh.

Do đám cháy lớn, xảy ra vào thời điểm tan tầm ở khu vực có nhiều xe cộ đông đúc nên đã có hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc, gây tình trạng tắc đường tại đây.

Cháy lớn tại cơ sở sửa chữa, mua bán ô tô lớn nhất Cần Thơ

Cơ sở sửa chữa, mua bán phụ tùng ô tô Kim Thu có 2 tầng để xe hơi. Thông tin ban đầu từ cơ sở này, có thể ngọn lửa phát cháy và tiếng nổ bắt nguồn từ phòng sơn tĩnh điện.

Khoảng 11h40, các lực lượng đã khống chế dập tắt được ngọn lửa. Nguyên nhân và thiệt hại đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phụ nữ càng mạnh mẽ càng đáng thương