Cháy lớn ở Buôn Ma Thuột, vợ chồng già mất 10 tỉ đồng trong tích tắc

2023-11-11 14:22
- Nghe người đi đường hô cháy lớn, 2 vợ chồng già liền chạy ra và chứng kiến toàn bộ hàng hóa, ước tính khoảng 10 tỉ đồng, bị thiêu rụi trong tích tắc.

Đến 12 giờ ngày 11/11, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục chữa cháy trên đường Lê Hồng Phong, TP Buôn Ma Thuột.

Theo ghi nhận, số nhà 229 là cửa hàng Minh Hưng chuyên kinh doanh đồ điện và số nhà 231 là cửa hàng Không Gian, chuyên kinh doanh loa âm thanh.

Bước đầu xác định 3 căn nhà nói trên đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, nhiều căn nhà xung quanh bị ảnh hưởng nặng nề.

Đến thời điểm 12h20, đám cháy vẫn chưa được khống chế hoàn toàn. Hiện cơ quan chức năng đã huy động nhiều xe bồn chở nước tưới cây cho đô thị để tiếp nước cho xe phòng cháy chữa cháy nhanh chóng dập lửa.

Cháy lớn ở Buôn Ma Thuột, vợ chồng già mất 10 tỉ đồng trong tích tắc

Hiện trường vụ cháy

Ông Hứa Văn Hùng (chủ nhà 231 Lê Hồng Phong) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại lúc đó, vợ chồng ông đang ở trong nhà thì nghe tiếng hô cháy. Vợ chồng ông chạy ra ngoài thì phát hiện ngọn lửa xuất phát từ 1 bảng hiệu của căn nhà 229 kế bên. Lúc này, nhiều người mang bình chữa cháy ra dập lửa nhưng do bảng hiệu nằm ở tầng 2 nên việc chữa cháy không hiệu quả.

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm lên căn nhà 229 và 231, sau đó lan sang nhà 233.

"Gia đình tôi kinh doanh đồ điện tử âm thanh, đèn phục vụ tại các sự kiến sân khấu lớn. Do thời điểm cuối năm, đơn hàng nhiều, đối tác đã đặt trước số lượng lớn thiết bị điện tử nên gia đình tôi đã nhập nhiều hàng hóa. Ước tính vụ cháy đã thiêu rụi của gia đình hơn 10 tỉ đồng" - ông Hùng chua xót. Trong khi đó, vợ ông Hùng rất suy sụp và được người nhà vận động đưa đến bệnh viện.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Táo quân 2023: Công Lý nữ tính hơn, Thảo Vân diễn cùng các nghệ sĩ