Cháy gara để xe giữa đêm, cả gia đình 4 người hoảng sợ, la hét

2023-10-06 15:29
- Đám cháy xuất phát từ gara ô tô khiến khói và khí độc tràn vào toàn bộ ngôi nhà 2 tầng.

Sáng 6/10, Công an TP Hải Phòng cho biết, lực lượng cảnh sát PCCC Khu vực Quán Toan (quận Hồng Bàng) vừa giải cứu 4 người trong đám cháy nhà ở huyện An Dương.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 4 người gồm: Ông Lương Đình Linh (59 tuổi), bà Trương Thị Hạnh (56 tuổi); Lương Đình An Nguyên (8 tuổi) và Lương Đình Nhất Duy (16 tuổi).

Cháy gara để xe giữa đêm, cả gia đình 4 người hoảng sợ, la hét

Lực lượng PCCC nỗ lực làm mát các khu vực trong nhà, phòng chống cháy lan.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và xác định đám cháy xuất phát từ gara ô tô, khói lửa bao trùm tại khu vực sân nhà khiến khói và khí độc tràn vào toàn bộ ngôi nhà 2 tầng.

Lúc này, mọi người trong nhà đang hoảng loạn, kêu cứu. Cảnh sát đã gọi điện trực tiếp với người dân bị mắc kẹt bên trong để trấn an và hướng dẫn thực hiện các biện pháp chống bị ngạt khói. Đồng thời, một tổ trinh sát tiếp cận vào hiện trường cắt điện, phá các loại cửa để thoát khói.

Lúc này, mọi người trong nhà đang hoảng loạn, kêu cứu.Trinh sát đã tiếp cận, ngắt điện khu vực cháy, phá các cửa để thoát khói, giải cứu 4 người (2 người già, 2 thanh thiếu niên) đang mắc kẹt trên sân thượng tầng 2.

Cháy gara để xe giữa đêm, cả gia đình 4 người hoảng sợ, la hét

Ngọn lửa bắt đầu từ gara ô tô.

Sau khoảng 20 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện cơ quan chức năng huyện An Dương đang phối hợp vào cuộc làm rõ nguyên nhân, hậu quả của vụ cháy để xử lý theo quy định.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm