Cháy cửa hàng kinh doanh xe máy, hơn 100 chiếc xe bị thiêu rụi

2023-09-22 17:04
- Dù nhanh chóng dập tắt vụ cháy tại một cửa hàng bán xe, nhưng hàng trăm xe máy đã bị lửa thiêu rụi.

Ngày 22/9, vụ cháy tại cửa hàng bán xe máy Kim Nhật Phát, nằm trên đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, TP Thuận An đã được dập tắt, nhưng nhiều xe máy bị lửa thiêu rụi.

Theo ghi nhận, đám cháy bất ngờ bùng phát vào sáng cùng ngày, rồi ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng xe máy.

Thời điểm xảy ra cháy, cửa hàng không có người bên trong và cửa đang khóa nên người dân không thể dập lửa tại chỗ.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương đã điều động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Cháy cửa hàng kinh doanh xe máy, hơn 100 chiếc xe bị thiêu rụi

Các chiến sĩ đã phải phá cửa kéo, chia thành nhiều hướng để phun nước vào bên trong, khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau gần 1 giờ nỗ lực, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy không có thương vong về người nhưng đã khiến 100 xe máy bên trong cửa hàng và 1 xe tải bị cháy rụi. Thống kê thiệt hại ban đầu ước tính khoảng hơn 5 tỷ đồng.

Được biết, cửa hàng xe máy này rộng 375m2, diện tích cháy khoảng 200m2. Vụ hỏa hoạn không làm thiệt hại về người nhưng hàng trăm chiếc xe máy ở bên trong cửa hàng đã bị cháy trơ khung. Theo chủ cơ sở, vụ hoả hoạn gây thiệt hại ước tính khoảng 5 tỷ đồng.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập chỉ 4 phút mà giúp bạn gái giảm liền 7cm, 'diệt sạch' mỡ bụng trong 'nháy mắt'