Cháy chung cư ở Bắc Ninh, khói bốc cao hàng chục mét

2024-06-23 16:50
- Chiều 22/6, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại tòa nhà 9 tầng ở TP Bắc Ninh ( tỉnh Bắc Ninh), rất may không ghi nhận thương vong về người. Cơ quan chức năng ban đầu nhận định lửa đã bén trong quá trình một số công nhân hàn xì trên tầng tum của tòa nhà.

Chiều 22/6, Công an TP Bắc Ninh đang điều tra vụ cháy tại toà nhà cao tầng mới xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào chiều cùng ngày tại tòa nhà cao 9 tầng trên địa bàn phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Người dân chứng kiến vụ cháy cho biết ngọn lửa cùng khói đen ngùn ngụt bốc ra ở tầng thượng của tòa nhà, khói đen bốc cao hàng chục mét.

Cháy chung cư ở Bắc Ninh, khói bốc cao hàng chục mét

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Bắc Ninh đã có mặt tại hiện trường để dập lửa, sơ tán người dân và thực hiện các biện pháp chữa cháy. Đến khoảng 16h cùng ngày, vụ cháy được khống chế, không có thiệt hại về người.

Về nguyên nhân ban đầu, cơ quan chức năng nhận định lửa có thể đã bén trong quá trình một số công nhân hàn xì trên tầng tum của tòa nhà. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cháy và thống kê thiệt hại về tài sản.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Kem chống nắng NGON - BỔ - RẺ dành cho HS-SV