Cháy căn nhà 4 tầng ở Hà Nội, bà nội và 3 cháu tử vong

2023-05-13 10:20
- Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ cháy nhà dân ở Hà Đông (Hà Nội) khiến 3 trẻ em tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h44 ngày 13/5, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng trên đường Thành Công (quận Hà Đông, Hà Nội).

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm xảy ra cháy, họ thấy mùi khét và khói bốc ra từ căn nhà trên. Những người xung quanh đã tri hô và báo lực lượng Cảnh sát PCCC.

Cháy căn nhà 4 tầng ở Hà Nội, 3 trẻ em tử vong

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP. Hà Nội đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hà Đông phối hợp cùng Đội Chữa cháy và CNCH Khu vực số 4 điều động 4 xe chữa chày và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 8h15, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Lãnh đạo UBND phường Quang Trung (quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, 4 người chết trong vụ cháy là 4 bà cháu.

“Thời điểm xảy ra vụ cháy hai vợ chồng đi làm từ sớm, trong nhà có 3 trẻ em. Một cháu khoảng 14 tuổi, một cháu khoảng 11 tuổi và một cháu khoảng 4 tuổi. Chúng tôi chưa xác định được giới tính các nạn nhân. Vụ cháy khiến 3 cháu tử vong”, lãnh đạo phường Quang Trung nói.

Được biết gia đình nạn nhân vừa chuyển đến sinh sống tại đường Thành Công, quận Hà Đông được hơn 1 năm. Hiện cảnh sát đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Thu Trang (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm