Cách bài trí phòng ngủ và giường ngủ hợp phong thủy, gia chủ chớ quên bỏ lỡ cơ hội rước tài lộc, may mắn

2021-04-19 14:31
- Cùng tìm hiểu các cách bố trí giường ngủ và phòng ngủ hợp phong thủy bạn nhé!

Không để gương đối diện với giường ngủ                        

101 cách bài trí phòng ngủ và giường ngủ hợp phong thủy gia chủ không thể bỏ qua

Chắc hẳn bạn cũng biết gương đối diện với giường ngủ là đại kỵ trong phong thủy. Nếu bạn không muốn gương phản chiếu giường ngủ hãy đặt gương ở cửa tủ quần áo, gương của đồ nội thất hoặc gương đứng độc lập.

Không để giường đối diện cửa ra vào

Gia chủ sẽ thường xuyên bị đau đầu, mệt mỏi và không có tinh thần làm việc khi để giường đối diện cửa ra vào. Tốt nhất, hãy kê sao cho giường ngủ và cửa phòng không cùng nằm trên một đường thẳng.

Không nên treo quạt hoặc đèn chùm phía trên giường

Treo chuông gió, quạt hoặc đèm chum phía trên giường là phong thủy xấu. Không nên treo bất cứ đồ gì phía trên giường nếu không muốn gây hại tới sức khỏe của bạn.

Không kê giường ngủ dưới cửa sổ

Khi bạn ngủ dưới cửa sổ, năng lượng cá nhân của bạn sẽ yếu đi theo thời gian, vì nó sẽ không được hỗ trợ hoặc bảo vệ. Bạn sẽ bị mệt mỏi mỗi khi thức dậy. Phía sau đầu giường có bức tường chắc chắn là hướng phong thủy tốt nhất.

Không kê giường dưới trần dốc

Ban đêm là thời gian duy nhất mà cơ thể có thể tái tạo sinh lực nên ngủ dưới trần nhà dốc sẽ hạn chế vấn đề này, do đó ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ. Ngủ trên giường dưới trần dốc cũng có thể khiến gia chủ có cảm xúc không ổn định và không khỏe mạnh.

Lưu ý khi để giường gần cửa phòng ngủ

101 cách bài trí phòng ngủ và giường ngủ hợp phong thủy gia chủ không thể bỏ qua

Kê giường sát cửa phòng ngủ được coi là phong thủy xấu vì cửa ra vào thường có dòng chảy mạnh hoặc năng lượng tràn vào. Năng lượng này có thể rất đáng lo ngại và quá năng động so với năng lượng bạn muốn gần giường mình. Để tạo ra năng lượng phong thủy tốt trong phòng ngủ, xung quanh giường bạn cần có nhiều năng lượng dưỡng sinh, thư giãn và gợi cảm.

Ngọc Huyền – Theo thespruce

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bạn đã biết mẹo bôi kem chống nắng đúng cách chưa?