Bước sang năm Tân Sửu, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, tiền tài cực vượng

Quỳnh Trang 2021-02-14 12:02
- Năm Tân Sửu là khoảng thời điểm sự nghiệp của những con giáp này có bước tiến lớn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được biết đến là con giáp tài năng, cầu tiến, ham học hỏi. Trong công việc, dù gặp bao khó khăn, họ luôn giữ vững được ngọn lửa nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, không ngừng sáng tạo. Con giáp này luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ, kỳ tích trong những giây phút quan trọng nhất.

Bước sang năm Tân Sửu, vận khí của người tuổi Dần trỗi dậy mạnh mẽ, tài lộc của họ hanh thông hơn nhiều so với năm Canh Tí. Trong năm nay, họ sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong sự nghiệp, được cấp trên khen thưởng, đồng nghiệp đánh giá cao. Người tuổi này chú ý dù có thành công cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng, hãy tiếp tục học tập, phấn đấu để không bị tụt hậu.

Bước sang năm Tân Sửu, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, tiền tài cực vượng

Bắt đầu từ năm nay, vận quý nhân của con giáp này cũng vượng hơn thấy rõ. Họ đi đến đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng có duyên may. Tuy nhiên, người tuổi Dần cần nhớ làm việc gì cũng nên thận trọng, chớ nên tham lam mà đầu tư mạo hiểm. Hãy nhớ rằng có làm thì mới có ăn, chỉ khi làm việc chăm chỉ thì mới có thể gặt hái thành quả.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được biết đến với tài năng, tham vọng hơn người. Tuy nhiên, cũng vì có tham vọng quá lớn nên con giáp này hay bị mệt mỏi, áp lực. Vào năm Canh Tý, tài vận của người tuổi Thìn không đến nỗi tệ nhưng nhiều khía cạnh trong sự nghiệp không được như ý họ muốn.

Sang năm Tân Sửu, tài vận của người tuổi Thìn từng bước đi lên. Người làm kinh doanh buôn bán hứa hẹn sẽ chốt được nhiều đơn hàng, hợp đồng. Người làm công ăn lương thì có nhiều hơn cơ hội để thể hiện tài năng. Công việc hanh thông như ý giúp họ kiếm được nhiều tiền bạc cũng như các mối quan hệ.

Bước sang năm Tân Sửu, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, tiền tài cực vượng

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được biết đến với tính cách hiền lành, thâm trầm, nói ít làm nhiều. Trong công việc, họ là người sống có trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu. Gần đây, tài vận của người tuổi Dậu không được như ý. Dù đã cố gắng hết sức nhưng công việc của họ lại gặp nhiều trở ngại. Không những thế, dù kiếm được nhiều tiền nhưng họ lại gặp nhiều chuyện phải tiêu đến tiền nên tiền tích cóp chẳng còn được bao nhiêu. Điều này khiến cho con giáp này cảm thấy mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Bắt đầu từ năm Tân Sửu, vận tài lộc của người tuổi Dậu tăng lên nhanh chóng. Được Thần Tài chiếu cố, con giáp này làm đâu thắng đó, tiền bạc khỏi lo. Người làm công thì mưa thuận gió hoà, lương thưởng tăng đều. Người làm kinh doanh thì đơn hàng chốt được nhiều, tiền về nhiều như thác đổ, cuộc sống ngày một giàu sang, sung túc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ngô Diệc Phàm kết tội hiếp dâm trẻ em chưa vị thành niên ở Mỹ