Bốc biển 45678, chủ nhân được trả gần 2 tỷ nhưng không bán

2022-05-19 22:05
- Sau khi bấm được biển số 38A-456.78 cho chiếc xe Kia Sonet vừa mới mua, gia chủ được một vị khách trả giá 1,7 tỷ đồng để mua lại nhưng chủ nhân không đồng ý.

Ngày 18/5, bà Dương Thị Lý (SN 1964, trú tại xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân) đến Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh để làm thủ tục bấm biển cho chiếc xe mà gia đình vừa mới mua.

Ngay sau khi làm thủ tục xong, bà Lý vào bấm biển ngẫu nhiên và may mắn trúng biển số “cực phẩm” 38A-456.78.

Bà Lý chia sẻ, khi bấm được dãy số đẹp, những người đến làm thủ tục và cán bộ CSGT ở đó đều chúc mừng.

"Tôi rất bất ngờ khi mình bốc được biển số đẹp như vậy, khi về nhà thì ai cũng khen tôi may mắn", bà Lý vui mừng kể.

Bốc biển 45678, chủ nhân được trả gần 2 tỷ nhưng không bán

Gia đình bà Lý bên cạnh chiếc xe Kia Sonet vừa mới mua bấm trúng biển cực đẹp.

Theo bà Lý, khi biết tin bà bấm được biển đẹp, nhiều người đã đặt vấn đề mua lại chiếc xe với giá cao nhưng gia đình bà chưa muốn bán.

"Tôi mua chiếc xe này hoàn thiện gần 700 triệu đồng. Từ lúc chiều đến giờ đã có nhiều người gọi điện thoại muốn mua lại, có người đã trả giá 1,7 tỷ đồng nhưng tôi chưa muốn bán", bà Lý cho biết.

Bà Dương Thị Lý trước đây công tác tại Trạm Y tế thị trấn Nghi Xuân; hiện đã về hưu.

Theo quan niệm của giới chơi số, chơi xe, biển số "sảnh tiến" là biển có số tiến liên tiếp. Nhiều người cho rằng biển 45678 là con số cực đẹp, đặc biệt là những người làm kinh doanh quan niệm biển số này có ý nghĩa luôn tiến lên, hướng về phía trước.

Trước đó, vào tháng 4, người dân ở tỉnh Hà Tĩnh cũng trầm trồ khi anh Nguyễn Đắc Trí (SN 1971, trú tại xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) bất ngờ bấm được biển số 38A-44444. Theo chủ nhân của chiếc xe mang biển ngũ quý 4, sau khi thông tin về chiếc xe mang biển số đặc biệt của anh lan tỏa trên mạng xã hội, có nhiều người liên hệ hỏi mua lại xe nhưng anh không bán mà để lại sử dụng.

Chi Nguyễn (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên