Bí ẩn bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam có nhiều tù nhân treo cổ

Quỳnh Trang 2021-02-19 15:00
- Chiếc bóng đen lơ lửng và di chuyển rất linh hoạt xuyên tường khiến ai cũng kinh sợ.

Phát hiện thấy một bóng đen lấp ló trước khu nhà giam, các cán bộ của Nhà tù Campo Grande tại thành phố Rio de Janeiro, phía Nam Brazil cho rằng đó là một tù nhân muốn đào tẩu. Họ đã sẵn sàng lực lượng để chiến đấu. Thế nhưng, khi nhìn thấy bóng đen lơ lửng giữa không trung, họ bắt đầu linh tính rằng sự việc không còn đơn giản như vậy nữa.

Quan sát kỹ trên camera, họ không khỏi rùng mình khi nhìn thấy bóng đen bất ngờ xuất hiện rồi lẩn mất sau bức tường của khu buồng giam.

Bí ẩn bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam có nhiều tù nhân treo cổ

Chiếc bóng leo lơ lủng đi xuyên tường trong khu buồng giam.

Vì cứ nghĩ rằng, bóng đen bí ẩn là một tù nhân nào đó đang định trốn thoát nên các cán bộ trại giam đã bấm chuông cảnh báo. Sau đó một lúc, họ mới nhận ra mình đã nhầm lẫn. Và chẳng có tù nhân nào có thể đi xuyên tường như thế cả.

Phần lớn người xem đều liên tưởng tới thế lực siêu nhiên khi nhìn thấy bóng đen bí ẩn. Họ cho rằng, đó rất có thể là linh hồn của một tù nhân đã từng chết trong trại giam.

Tuy nhiên, một số người lại có suy nghĩ tích cực hơn rằng đó chỉ là chiếc túi nilon mà thôi. Cơ quan phát ngôn nhà tù bang lại đưa ra giải thiết rằng bóng đen đó có thể là một tù nhân nào đó đang bị dẫn vào buồng giam.

Được biết, nhà tù Campo Grande được xem như một điểm nóng của Brazil. Đã có ít nhất 33 tù nhân thiệt mạng trong một vụ ẩu đả lớn cách đây chỉ vài tuần. Trước đó, trong một vụ khác, 3 tù nhân cũng bị chặt đầu khi 2 băng nhóm tội phạm có vũ khí xảy ra xô xát. Ngoài ra, nơi đây cũng được biết đến là nơi có nhiều tù nhân treo cổ tự vẫn.

Trước đó, video của một bệnh viện ở Trung Quốc đã ghi lại hình ảnh một bóng mờ được cho rằng linh hồn từ từ ngồi dậy và nhanh chóng bay đi mất, trên giường chỉ còn lại cái xác của người nữ bệnh nhân. 

Sau khi công bố, video ngay lập tức đã gây chấn động trong dự luận. Hình ảnh này một lần nữa khiến nhiều người phải thừa nhận rằng linh hồn thực sự tồn tại. Nhiều người cho rằng khi phôi thai được hình thành trong cơ thể người mẹ, linh hồn nhập vào phôi thai và khi người đó chết đi, linh hồn sẽ rời đi. Linh hồn chính là nhân tố chính hình thành nên tính cách, trạng thái tâm lý, đặc tính của một con người. Nếu không có linh hồn, cơ thể chúng ta chỉ là một tảng thịt vô tri.

Bí ẩn bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam có nhiều tù nhân treo cổ

Không những thế, một video được quay ở một nhà xác ở Thái Lan vào năm 2014 cũng đã ghi lại video một linh hồn rời khỏi thể xác của một người đàn ông đã qua đời.

Bí ẩn bóng đen lơ lửng đi xuyên tường trong trại giam có nhiều tù nhân treo cổ

Quỳnh Trang/Theo Thesun

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên