Bé trai 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón

2024-05-29 22:47
- Ngày 29/5, Công an TP Thái Bình (Thái Bình) đang tiến hành điều tra vụ việc một bé học sinh mầm non tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2.

Tối 29/5, ông Nguyễn Văn Thái – Bí thư Đảng ủy xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đang khoanh vùng hiện trường chiếc xe đưa đón của Trường Mầm non Hồng Nhung có trẻ bị bỏ quên trên xe dẫn tới tử vong.

Trước đó, người dân phát hiện tại khu vực Trường Mầm non Hồng Nhung (cơ sở 2 tại xã Phú Xuân) có một trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón trong cả ngày 29/5.

Bé trai 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón

Chiếc xe đưa đón học sinh mà cháu bé 5 tuổi bị bỏ quên suốt một ngày. 

“Đến chiều tối, phụ huynh đến đón thì không thấy con đâu nên mới cùng các cô giáo và nhà trường đi tìm. Sau đó, mọi người phải đập cửa ô tô đưa đón để đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch” – một người dân cho hay.

VnExpress đưa tin, trong cuộc họp với các bên liên quan tối 29/5, ông Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình yêu cầu công an tỉnh khẩn trương xác định nguyên nhân tử vong của cháu bé và khởi tố vụ án theo đúng quy định. Lãnh đạo tỉnh Thái Bình cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm của nhà trường trong việc thực hiện quy chế và quy định của pháp luật.

Trường mầm non Hồng Nhung là đơn vị mẫu giáo tư thục được thành lập từ năm 2016 với hai cơ sở, có khoảng 400 học sinh theo học. Khoảng cách từ nhà cháu bé đến trường là 9 km.

Một chuyên gia thời tiết cho biết nhiệt độ trong lều khí tượng ở TP Thái Bình cao nhất hôm nay là 34,5 độ C, nhiệt độ trong xe khoảng hơn 60 độ do chịu ảnh hưởng hiệu ứng nhà kính.

Năm 2019, bé trai 6 tuổi ở Hà Nội cũng bị bỏ quên trên ôtô đưa đón học sinh dẫn đến tử vong. Lái xe, giám sát học sinh và cô giáo chủ nhiệm sau đó bị truy tố, phạt tù vì các tội vô ý làm chết người và thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Những câu nói sâu sắc và thấm thía của Trấn Thành về tình yêu