Bé gái 9 tuổi bị người đàn ông bịt mặt bắt cóc

2024-01-24 22:39
- Trong lúc vật lộn với tên bắt cóc, hai bố con bé gái ở Hà Giang đều bị thương. Cháu D. bị thương ở vùng đầu và ở bàn tay trái.

Sáng ngày 24/1, trao đổi với VietNamNet, bà Vũ Thị Hòa - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Xín Mần (Hà Giang) cho biết, bà vừa đại diện huyện đến thăm hỏi sức khỏe của cháu bé nghi bị đối tượng lạ bắt cóc.

Theo bà Hoà, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 22/11. Vào thời điểm trên, cháu D. đang chơi cùng một số bạn thì bị một người lạ đến bắt đi.

Sau khi phát hiện con gái bị kẻ lạ bắt cóc, ông Giàng Seo Sèng (bố của cháu D.) đã truy đuổi đến khu vực Mốc 190 thôn Hậu Cấu, xã Chí Cà.

Bé gái 9 tuổi bị người đàn ông bịt mặt bắt cóc

Lãnh đạo UBND huyện Xín Mần cùng lãnh đạo một số ngành đến thăm, động viên cháu Giàng Thị D.

Tại đây, ông Sèng vật lộn, giằng co với tên này. Tuy nhiên, do hắn dùng dao tấn công nên ông Sèng không dám mạo hiểm và tiếp tục tri hô, chờ người đến ứng cứu.

Khi thấy người dân và lực lượng chức năng chạy đến, tên này đã bỏ lại cháu bé, lẩn trốn vào rừng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được điện thoại của đối tượng có phần mềm chữ Trung Quốc.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Xín Mần đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 5 triệu đồng động viên cháu D. và gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Scandal Ngô Diệc Phàm tạo nên cuộc 'phong sát' lớn nhất và lập kỷ lục trên mạng xã hội