Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại, tử vong bất thường ở bãi đất trống gần nhà

2021-04-19 09:30
- Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra nghi án bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, sát hại tại bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m.

Sáng nay (18/4), Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng VKSND cùng cấp và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ bé gái 5 tuổi tử vong bất thường, nghi vấn bị sát hại, có dấu hiệu xâm hại tình dục. 

Nạn nhân là cháu P.N.Q.N. (5 tuổi, trú tại khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). 

Con đường dẫn vào nhà cháu bé 5 tuổi xấu số 

Thông tin ban đầu, khoảng 23h tối qua (17/4), người thân của cháu N. trong lúc đi tìm kiếm thì phát hiện cháu N. nằm bất động tại một bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m. 

Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Bà ngoại cháu N. cho biết, khoảng 21h15 tối 17/4, khi kêu cháu N. vào ngủ vì đã muộn nhưng không thấy cháu chơi trước nhà, nên gia đình vội vàng đi tìm. 

Sau khi tìm hết tất cả nhà người thân nhưng không có, gia đình nghi có chuyện chẳng lành người huy động người thân tiếp tục tập trung tìm kiếm ở khu vực quanh nhà. 

Khoảng 22h30, khi đến khu vực bãi đất trống (cạnh sân bóng đá) cách nhà 300m, mẹ và cậu cháu N. phát hiện bé nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép… 

Hiện trường nơi xảy ra nghi án. Ảnh: Quang Hưng 

Ôm con vào lòng, mẹ cháu N. kêu la cùng mọi người nhanh chóng đưa cháu đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. 

Bà ngoại cháu N. cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc, cháu N. đang chơi cùng một cháu trai. Tuy nhiên, có thời điểm cháu trai này vào nhà khóc thét vì không có ai chơi cùng. 

“Tôi nghĩ thời điểm này, thằng bé phát hiện có người lạ tiếp cận cháu N. rồi dắt đi, do không có ai chơi cùng nên cháu trai mới khóc như vậy”,  bà ngoại cháu N. nghi vấn. 

Cơ quan điều tra đã trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Theo Vietnamnet

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Duyên đến rồi, hãy mở lòng và yêu đi