Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước

2024-03-12 14:21
- Cậu bé 9 tuổi nhiều lần bị cha dượng Lê Đức Thắng, 42 tuổi, đánh đập trong thời gian ngắn sống chung.

Liên quan đến vụ việc bé trai 9 tuổi ở Bình Phước bị bạo hành, trưa nay (12/3), Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp đối với Lê Đức Thắng (SN 1982, ngụ TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi hành hạ trẻ em.

Thắng chính là người đã đánh đập dã man bé L.T.A (9 tuổi, con riêng của vợ cũ) vào tối ngày 8/3 gây phẫn nộ. Hành vi của người đàn ông này bị phát giác khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào khoảng 18 giờ ngày 8/3, sau khi nhậu cùng bạn bè, Thắng thấy cháu A. cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường chơi nên đã lấy lại và đánh đập cháu bé.

Sau khi sự việc xảy ra, bé A. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bé A. bị đa chấn thương phần mềm, đến ngày 11/3, cháu được xuất viện trong tình trạng đa chấn thương.

Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước

Lê Đức Thắng tại cơ quan công an.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, Lê Đức Thắng và chị Đ.T.H. (SN 1982, quê Quảng Ngãi) từng là vợ chồng và có chung 2 người con. Tuy nhiên sau đó hai người ly hôn do mâu thuẫn trong cuộc sống.

Sau khi ly hôn, Thắng sống một mình ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, còn chị H. sống chung với một người đàn ông khác và sinh được 2 người con. Bé L.T.A là con thứ hai của chị H. với người đàn ông này.

Trong thời gian sống chung, chị H. với người này cũng xảy ra mâu thuẫn nên chia tay, sau đó chị H. đưa bé L.T.A về sống chung với Thắng ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài.

Thấy bé A. thường nghịch điện thoại nên Thắng bực tức, thường xuyên la mắng và đánh đập bé.

Tại trụ sở công an, Thắng thừa nhận hành vi đánh đập con riêng của vợ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Nhìn tướng trán đoán trúng tính cách và trí tuệ của con người