Công an Hà Nội thông tin vụ cháy tòa nhà trên phố Ô Chợ Dừa

2024-03-12 14:12
- Sau vụ cháy tòa nhà OCD có địa chỉ tại số 8, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội), Công an TP đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ngày 12/3, Công an TP Hà Nội cho biết, vào khoảng 9h43 cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo cháy tại khu vực kinh doanh cà phê tầng mái tòa nhà hỗn hợp (tòa nhà có 2 mặt tiền, 1 mặt trên đường La Thành và 1 mặt nằm trên đường Ô Chợ Dừa) thuộc phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội).

 

 

Công an Hà Nội thông tin vụ cháy tòa nhà trên phố Ô Chợ Dừa

Ngay sau đó, Công an TP Hà Nội đã điều động nhiều xe chữa cháy, xe thang cùng các chiến sỹ cảnh sát xuống hiện trường dập lửa.

Theo Công an TP.Hà Nội, khu vực xảy ra cháy là khu vực kinh doanh cà phê tại tầng mái và một phần tầng 7 của tòa nhà hỗn hợp có diện tích khoảng 110m2, chất cháy chủ yếu là các vật dụng phục vụ kinh doanh gồm bàn, ghế, đồ uống...

Tại hiện trường, cảnh sát đã hướng dẫn thoát nạn, tìm kiếm và cứu nạn trên các tầng nhà. Cùng với đó, cảnh sát phun bọt chữa cháy, khoanh vùng để khống chế đám cháy, không để đám cháy phát triển và cháy lan ra các khu vực, công trình lân cận.

Công an Hà Nội thông tin vụ cháy tòa nhà trên phố Ô Chợ Dừa

Đến 10h25 cùng ngày, đám cháy đã được cảnh sát dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ca sĩ nào được khán giả đánh giá cao nhất trong đường đua tạo hit MV của Vbiz