Bằng chứng Linh Chi bị oan trong vụ lùm xùm ép Thủy Tiên bỏ chỗ ngồi

2020-12-08 08:20
- Quan sát kỹ thước phim, có thể thấy Linh Chi không có hành động nào lỗ mãng với Thủy Tiên. Chuyện càng tỏ tường khi Thủy Tiên lên tiếng giải vây cho đàn em.

Đêm diễn cuối cùng nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week đã khép lại từ tối qua (6/12), nhưng dư âm vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại.  

Được nhắc tới chính là vụ lùm xùm giữa 4 người đẹp Thủy Tiên - Linh Chi - Ninh Dương Lan Ngọc - Ngọc Trinh, khi họ cùng xuất hiện trên hàng ghế khách mời đầu tiên. Ở đây, Thủy Tiên đang được cho là người bị hại.  

 Thủy Tiên ngồi kế Linh Chi, tiếp đó là Lan Ngọc, Ngọc Trinh.  

Cụ thể, theo một clip hậu trường, Lan Ngọc có vị trí ngồi khá gần Thủy Tiên (cách 1 ghế). Vì muốn có những tấm hình chụp chung, Ngọc Trinh và Linh Chi tiến lại ngồi 2 bên Lan Ngọc, cùng nhau tạo dáng.  

Trong lúc này, Linh Chi đang ngồi trên ghế của Nhã Phương, còn Ngọc Trinh ngồi ghế Diệu Nhi. Cả Nhã Phương và Diệu Nhi đều chưa xuất hiện trong khu vực.  

Trong lúc cúi xuống chỉnh váy để chuẩn bị chụp ảnh, tóc Linh Chi bị xõa xuống vai. Người đẹp lấy tay hất tóc 2 lần để chỉnh trang dung mạo. Song từ góc quay này, nhiều cư dân mạng nhận định cô đang hất tóc vào mặt Thủy Tiên, thất lễ với đàn chị.  

Sự ồn ào, lấn chỗ của 3 đàn em, cộng với việc bị "hất tóc vào mặt" được cho là lý do khiến Thủy Tiên khó chịu, phải rời ghế khách mời và bỏ về.  

 Linh Chi được cho là hất tóc vào mặt đàn chị...  

 ... và điều đó khiến Thủy Tiên khó chịu, phải rời khỏi hàng ghế.  

Đoạn clip lan truyền khiến Linh Chi - Lan Ngọc - Ngọc Trinh phải hứng chịu nhiều sự tấn công từ cư dân mạng, nhất là Linh Chi. Facebook cá nhân của người tình Lâm Vinh Hải ngập tràn icon "phẫn nộ" ở các bài đăng, khiến cô phải khóa bình luận để tránh những lời tiêu cực.  

Bên cạnh đó, rất nhiều lời chửi bới người đẹp xuất hiện trên các diễn đàn showbiz, với mục đích bảo vệ Thủy Tiên.  

Tuy nhiên, sự tấn công này đang khiến nhiều người phải nhìn nhận kỹ hơn về vụ việc. Có thực sự là Linh Chi đang thất lễ với đàn chị showbiz? Câu trả lời của họ là: Không!  

Mặc dù có chút kém duyên khi "mượn" tạm ghế của Nhã Phương để chụp hình, song việc Linh Chi ngồi trên chiếc ghế này không hề liên quan tới Thủy Tiên. Cô cũng không nhúc nhích, chen lấn sang ghế đàn chị, mà luôn hướng về phía cô bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc .  

Ngoài ra, nếu để ý kỹ, góc quay xéo chính là lý do khiến Linh Chi bị nhiều người hiểu nhầm rằng đang hất tóc vào mặt Thủy Tiên.  

Thực chất, tóc Linh Chi không quá dài để có thể chạm vào mặt Thủy Tiên trong hoàn cảnh này, chưa nói lực hất cũng không quá mạnh. Bên cạnh đó, cô hất tóc trong tình trạng đang cúi người, còn Thủy Tiên ngả người tựa lưng ở ghế bên kia, nghĩa là khoảng cách giữa 2 bên khá lớn, tóc không thể bay sang vùng không gian trước mặt Thủy Tiên.  

 Nhiều người nhận định tóc Linh Chi không thể bay vào mặt Thủy Tiên, nếu có thì nữ ca sĩ đã vô thức biểu cảm phản ứng. Góc quay xéo được cho là đã hại Linh Chi.  

Phía Lan Ngọc cũng xác nhận, việc Thủy Tiên rời khỏi chiếc ghế của mình là do thợ ảnh của nữ ca sĩ đề nghị. Trong clip cũng có cảnh thợ ảnh ghé vào tai Thủy Tiên thì thầm, và 2 người cùng rời đi sau đó.  

"Hình như có hiểu lầm ở đây mất rồi. Chị Tiên được photo riêng ra mời chụp thêm ảnh thôi, chứ không phải bị ép đứng lên. Mọi chuyện rất bình thường luôn, không hiểu sao lại thành một tin gì đó rất tiêu cực" , đại diện của Lan Ngọc cho hay.  

Phía ê-kíp Lan Ngọc đã xác thực với photographer riêng của Thủy Tiên. Điều này cho thấy Lan Ngọc hay Linh Chi không phải vì thất lễ nên khiến đàn chị phải bật dậy rời đi.  

Để sự việc không gây tranh cãi thêm, đích thân Thủy Tiên cũng đã lên tiếng phân trần.  

Cô chia sẻ trên IOne : "Do trước đó tôi quay hình từ sáng tới chiều, phải nhảy vũ đạo liên tục nên có thấm mệt. Đến nơi đông người, việc đứng và ngồi lâu quá khiến tôi choáng váng. Sợ sức khỏe không đảm bảo khi lưu lại quá lâu nên tôi quyết định về sớm hơn dự kiến. Không có chuyện tôi bỏ về vì đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn".  

"Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình lọt vô khung hình của các ngôi sao bên cạnh thì cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên" , nữ ca sĩ nói thêm.  

Mặc dù hàm oan của Linh Chi được hóa giải trong vụ việc với Thủy Tiên, song cũng có những ý kiến cho rằng việc chân dài cũng như đàn chị Ngọc Trinh ngồi chỗ người khác trong một show diễn lớn là điều không nên, kể cả khi nhân vật đó chưa tới.  

 

Lee 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Màu tóc nào cũng dám nhuộm, Vbiz ai 'tắc kè hoa' hơn Quỳnh Anh Shyn