Bạn thân tiết lộ con người thật của Sơn Tùng giữa ồn ào 'em gái trà xanh'

2021-01-22 18:47
- Với người bạn, Sơn Tùng là mẫu đàn ông hoàn hảo. Ngay cả khi nam ca sĩ vướng scandal, điều ấy vẫn chưa bao giờ thay đổi trong mắt người bạn này.

Giữa thời điểm Sơn Tùng vướng nghi án chia tay Thiều Bảo Trâm do "em gái trà xanh", mới đây một người bạn rất thân của nam ca sĩ có những chia sẻ được quan tâm.  

Người bạn này hé lộ con người thật của Sơn Tùng với nhiều điểm tốt. Trong mắt bạn bè, nam ca sĩ là mẫu đàn ông "biết chơi", lịch sự, sống không lỗi với anh em và các mối quan hệ xung quanh. Sơn Tùng luôn biết mình là ai và phải sống như thế nào.  

 Trong mắt người bạn, Sơn Tùng là mẫu đàn ông hoàn hảo.  

Người bạn này cho biết thêm, Sơn Tùng có thói quen im lặng trước mọi ồn ào, một mình chịu đựng tất cả. "Có lần mình hỏi sao bạn không tìm đến anh em, Tùng nói: Một mình tôi chịu được rồi, để anh em lo theo làm gì!” , anh kể.  

Về ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm của nam ca sĩ, người bạn này không có bình luận nào cụ thể, nhưng cho biết vẫn luôn giữ vững niềm tin vào nhân phẩm Sơn Tùng.  

"Mọi người thương Tùng, mến Tùng vì âm nhạc, nên cuộc sống riêng tư của Tùng, mong mọi người đừng can thiệp quá nhiều. Hãy để Tùng được thoải mái sáng tạo và cống hiến cho âm nhạc.  

Mong mọi người đừng quy chụp, người nghệ sĩ có sự nhạy cảm hơn người bình thường rất nhiều. Có thể mọi người viết vài dòng cho vui, có thể mọi người chê bai, phê phán thật, hoặc có thể mọi người không biết gì cả cũng nói. Nhưng mình khẳng định BẠN MÌNH RẤT BIẾT SỐNG VÀ SỐNG RẤT ĐÚNG!".  

 Sơn Tùng và stylist Phạm Bảo Luận.  

Cũng mới đây, một người bạn khác của Sơn Tùng là stylist Phạm Bảo Luận có những chia sẻ về nam ca sĩ. "Người đàn ông tốt nhất mà tôi từng gặp" , anh cho hay.  

Trở lại diễn biến cũ, tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng nổ ra vào rạng sáng 21/1. Theo đó, nhiều bạn thân lấp lửng nữ ca sĩ vừa trải qua đổ vỡ, tổn thương vì sự xuất hiện của "trà xanh" (tiểu tam).  

Cho tới thời điểm hiện tại, 2 nhân vật chính chưa đưa ra phản hồi chính thức.  

 Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm được cho là có hơn 7 năm hẹn hò, song chưa một lần lên tiếng xác nhận.  

 

Lee 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Quá khứ ở sau lưng, hiện tại và tương lai mới là quan trọng, mở lòng và yêu đi