Bạn có thể sống trong ngôi nhà này miễn phí nhưng có một điều kiện bạn có làm được không?

2021-03-07 12:20
- Sống trong một ngôi nhà đẹp với một khu vườn rộng lớn nhưng có một điều kiện không phải ai cũng dám làm.

Ngôi nhà theo phong cách Cape Cod này là một trong những ngôi nhà đầu tiên được xây dựng dọc theo đường Lake Jeanette đẹp như tranh vẽ ở Greensboro, Bắc Carolina, Mỹ. Cô nàng Bonnie Kuester đã chuyển đến ngôi nhà này vào năm 1946 khi mới 3 tuổi. Cô có rất nhiều kỷ niệm thân thương khi sống trong ngôi nhà cũng như khu rừng tươi tốt quanh nhà. Ngôi nhà được cải tạo lần cuối vào năm 1956.

Bạn có thể sống trong ngôi nhà này miễn phí nhưng có một điều kiện bạn có làm được không?

Thật không may, cô ấy buộc phải chuyển ra khỏi ngôi nhà vì một nhà phát triển địa phương có tên Granville Homes muốn xây dựng 28 ngôi nhà hoàn toàn mới trên mảnh đất mà ngôi nhà Kuester đang ở. Nhưng thay vì bán nhà, Bonnie Kuester đã tặng nhà miễn phí cho mọi người với một điều kiện. Đó là người dọn đến phải đảm bảo rằng căn nhà còn nguyên vẹn khi được vận chuyển đến nơi khác. Tất cả các chi phí như chuyển nhà, lệ phí, giấy phép và phí tiện ích phát sinh từ việc này cần được người đó chi trả. Bằng cách này, Kuester có thể giữ lại ngôi nhà mà gia đình cô đã ở trong nhiều thập kỷ. 

Cô ấy hy vọng ai đó sẽ nghiêm túc thực hiện lời đề nghị của cô ấy và sẽ ở ngôi nhà xinh đẹp của cô ấy giống như cô ấy đã làm. Bạn có sẵn sàng làm điều đó không?

Ngọc Huyền – Theo tips-and-tricks

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những hot girl Việt ngực 'lép' nhưng vẫn cực thu hút