Ảnh Công Phượng - Viên Minh ngồi bệt trên nền đất sau đám cưới vừa hài vừa thương

2020-11-17 11:49
- Cô dâu Viên Minh còn tạo dáng chữ V cute, hướng về phía ống kính máy ảnh.

Tối qua (16/11), đám cưới Công Phượng và Viên Minh đã kết thúc viên mãn. Dù không công khai hình ảnh với truyền thông nhưng từ những khoảnh khắc hiếm hoi bạn bè cô dâu, chú rể đăng tải, ai cũng nhận ra đôi trẻ trải qua một ngày hạnh phúc nhất trong đời.  

Vào ngày ngày trọng đại, cô dâu mặc váy trắng lệch vai giản dị nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, Công Phượng vest bảnh bao.  

 Cặp đôi chụp chung cùng khách mời (Ảnh: Nguyễn Trọng Thủy, Đỗ Tuấn).  

Hôn lễ đã qua đi nhưng thông tin về đám cưới vẫn nhận về rất nhiều quan tâm bởi đến sáng nay bạn bè đôi trẻ mới ầm ầm khoe ảnh. Nổi bật trong số đó là khoảnh khắc CÔng Phượng và bà xã quyết định ngồi bệt trên nền đất, nghỉ xả hơi vì quá mệt.  

Theo tìm hiểu, bức hình được ghi lại ngay khi kết thúc buổi tiệc và quan khách cũng đã về gần hết.  

 Ảnh: Đỗ Tuấn.  

Dẫu có mệt mỏi đôi chút nhưng cả 2 vẫn rất nổi bật. Đặc biệt là cô dâu Viên Minh tạo dáng chữ V cực cute, hướng về phía ống kính.  

"Dễ thương", "Đám cưới xong còn mệt hơn 1 trận bóng", "Nhìn có tướng phu thê quá",... là những bình luận dân mạng để lại.  

 Điều khoản đặc biệt trong đám cưới Phượng - Minh (nguồn: Trí thức trẻ).  

Ngay khi kết thúc buổi tiệc tối qua, dân mạng cũng tích cực lan truyền thêm "điều khoản" trong thiệp mời cưới. Trong thiệp ghi rõ yêu cầu về việc khách mời đến tham dự hôn lễ không được tự ý chụp hình. Kèm với đó là lời cảm ơn chân thành gửi đến quan khách.  

Nội dung như sau: "Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý khách, quý phóng viên đã yêu mến và quan tâm đến đám cưới của hai con Công Phượng và Viên Minh hôm nay. Chúng tôi luôn ghi nhớ và trân trọng tình cảm của tất cả quý vị.  

Với hi vọng đem đến một không gian riêng tư, thoải mái nhất cho người thân và bạn bè trong ngày vui trọng đại, gia đình chúng tôi kính mong quý khách, quý phóng viên sẽ thông cảm và vui lòng không quay phim, chụp ảnh, tác nghiệp trong tiệc cưới.  

Gia đình chân thành cảm ơn và rất mong được thấu hiểu cho sự bất tiện này. Trân trọng".  

Thế mới thấy độ bảo mật cực cao trong đám cưới Phượng - Minh.  

Bảo Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập đơn giản giúp đánh bay mỡ bụng cho dân văn phòng