2 lần Dương Yến Ngọc khiến showbiz dậy sóng vì phán đoán trầm cảm

2020-12-23 09:04
- Dương Yến Ngọc quả quyết vợ cũ Hoàng Anh trầm cảm sau sinh, còn Nam Em trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử.

Quả quyết vợ cũ Hoàng Anh trầm cảm sau sinh  

Drama ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đang chiếm sóng showbiz Việt. Cụ thể, nữ Việt kiều tố chồng bội bạc, bỏ bê con cái, lợi dụng vợ để được sang nước ngoài. Cô cũng ẩn ý Hoàng Anh có người thứ ba.  

Trước những lời "bóc phốt" từ vợ cũ, Hoàng Anh đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định không có người thứ ba. Nam diễn viên cho biết bị "ngộp thở" trước cách yêu của Quỳnh Như và kết cục ly hôn chỉ là giọt nước tràn ly. Hoàng Anh thậm chí nhờ pháp luật can thiệp để tránh bị vợ cũ quấy rối.  

 Hoàng Anh - Quỳnh Như thủa mặn nồng.  

Bê bối hôn nhân của Hoàng Anh thu hút nhiều sự quan tâm. Giữa thời điểm nóng, cựu mẫu Dương Yến Ngọc bày tỏ góc nhìn riêng về nhân vật chính.  

Cụ thể, người đẹp họ Dương đăng tải hình ảnh Quỳnh Như trong buổi livestream mới nhất. Cô đồng thời nhận định vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm sau sinh.  

Dưới góc nhìn của Dương Yến Ngọc, chính Quỳnh Như và người thân cũng không biết cô mắc bệnh này. Trước thắc mắc của cư dân mạng, Dương Yến Ngọc cho biết nhờ vào năng lượng toát ra từ Quỳnh Như mà cô bắt được bệnh.  

  Dương Yến Ngọc quả quyết vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm sau sinh.  

 Lời phán xét chưa qua kiểm chứng rõ ràng của Dương Yến Ngọc khiến nhiều người hoang mang.  

Phán Nam Em trầm cảm cấp độ 2  

Trước vợ cũ Hoàng Anh, Dương Yến Ngọc cũng từng đưa ra nhận định tương tự về Nam Em.  

Cụ thể, vào năm 2018, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 công khai mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với Trường Giang.  

Tiếp đó, người đẹp liên tục khiến công chúng hoang mang với những hành động khó hiểu như múa thìa, bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe, hay có những lời nói dường như mất kiểm soát.  

Không những thế, hình ảnh Nam Em điều trị tâm lý ở TP.HCM được hé lộ cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Nói về tình trạng của mình, người đẹp từng khẳng định: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn".  

 Dương Yến Ngọc phán đoán  bệnh tình của Nam Em.  

Trong một chương trình truyền hình, Nam Em cũng thừa nhận cuộc sống của cô khi ấy "cứ ương ương, dở dở, không đi tới đâu hết".  

Giữa thời điểm nóng, Dương Yến Ngọc bất ngờ nhắc tới tình trạng sức khỏe của Nam Em. Á hậu họ Dương cho biết, những biểu hiện của người đẹp miền Tây cho thấy cô ấy đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3 và sẽ bị tâm thần hoặc tự tử chết.  

Dương Yến Ngọc cũng cho rằng Nam Em rất đáng thương và tội nghiệp, chứ không như những gì khán giả nhắc đến.  

 

My Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 homestay cực chất và bình yên vô cùng giữa lòng Sa Pa