2 bé mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: Camera xác định xuất hiện người lạ

2024-04-07 17:30
- Người phụ nữ cho hay cùng 4 con đứng bán kẹo quanh khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), sau đó 2 bé gái đột nhiên mất tích.

Ngày 7/3, liên quan đến vụ việc hai bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, lãnh đạo UBND phường Bến Nghé cho biết, các đơn vị liên quan vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

"Chúng tôi đang phối hợp với UBND quận 1, phân công lực lượng chia nhau tìm kiếm tại các điểm tập trung đông người, nơi công cộng. Công an địa phương cũng đang trích xuất camera để điều tra", vị này nói.

Như đã thông tin, 20 giờ ngày 3/4, chị Chi cùng 4 con đứng ở khu vực số 1, đường Đồng Khởi (phường Bến Nghé) để bán kẹo. Sau đó chị đi gặp một người quen cách đó khoảng 100 m.

2 bé mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: Camera xác định xuất hiện người lạ

Hình ảnh hai bé 3-7 tuổi được người mẹ cung cấp cho cơ quan chức năng làm nhận diện để tìm kiếm

Hai bé gái Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi) đi cùng nhau để bán kẹo. Còn bé gái 10 tuổi thì chăm em gái 9 tháng tuổi.

30 phút sau, chị hốt hoảng bởi không thấy 2 con gái là My và Linh đâu. Chị chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy.

"Mọi người nói rằng có bé lớn dắt một bé nhỏ đi vệ sinh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhưng tôi tìm cũng không thấy" - chị Chi khóc ròng nói.

Chị Chi kể bé My mặc đồ màu đen, bé Linh mặc đồ đỏ chấm bi vào thời điểm mất tích.

Bước đầu qua camera an ninh, lực lượng chức năng xác định hai bé gái có người lạ dắt qua đường theo hướng đường Hàm Nghi.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thông tin mới nhất vụ bé trai 10 tuổi lọt xuống trụ bê tông- Đã xói được 31-36 mét cọc để cứu bé