Khép lại VStyle’s Private Sale: Khi đồ hiệu trở nên “gần” đến thế

Dương Linh 2014-11-03 14:07
- (Em đẹp) - Đồ hiệu không còn là khái niệm "sang chảnh", xa vời; sale “khủng” không đồng nghĩa với thời điểm xả hàng “cuối vụ”: VStyle’s Private Sale 2/11 là cái kết đẹp khi chương trình lần đầu hội ngộ phái đẹp Hà thành.
Khi đồ hiệu trở nên “gần” đến thế

Dù đâu đó, những điểm trừ vẫn còn như sự quá tải trong ngày đầu tiên tổ chức, nhưng quan trọng hơn, VStyle’s Private Sale đã bước đầu giúp người tiêu dùng Hà Nội có được trải nghiệm chuẩn và “chất” hơn về trào lưu mua sắm “thông minh”. Không còn khái niệm cứ sale “khủng” đồng nghĩa với hàng cuối mùa, đồ hiệu là đi kèm mức giá đắt đỏ, những sản phẩm tại VStyle’s Private Sale HN “đẹp” về chất lượng, kiểu dáng, đủ đa dạng để mang tới nhiều lựa chọn và quan trọng nhất là bạn chẳng cần phải “để dành” món hàng của mình vì lý do “đã cuối mùa”.

Tiết chế hơn, VStyle’s Private Sale ngày cuối cùng mang tới bầu không khí mua sắm đông nhưng có phần bình thản, dễ chịu so với ngày đầu. Một điểm nhấn đáng chú ý là các thương hiệu tại chương trình lần này đã có sự phân bổ khá cẩn trọng lượng hàng. Nhờ đó, hạn chế tốt việc “không đi sớm nên chẳng còn hàng đẹp để chọn” vốn thường thấy tại các dịp giảm giá.

Những người phụ nữ tại VStyle’s Private Sale 2/11 có được quãng thời gian “chăm sóc” thú vui shopping một cách đúng nghĩa hơn. Trích lời chia sẻ của một khách hàng cùng Emdep: “Tôi chỉ cần chọn đồ mình thích, không còn lo rằng đồ này rởm, đồ kia hết date. Mua hàng trong sự yên tâm, mức giá dễ chịu, tôi cảm thấy hài lòng ”.


Nhân viên của hãng Franco Sarto và Via Spiga sẵn sàng giúp đỡ một khách hàng lớn tuổi gặp khó khăn trong việc thử giày.


Không khí mua sắm đông nhưng bình thản.


Khoảnh khắc mẹ và con gái tại VStyle’s Private Sale 2/11.


Những người đàn ông tại VStyle’s Private Sale 2/11 sẵn sàng trông con hoặc chờ đợi người phụ nữ của mình mua sắm những món đồ ưng ý.


Hoặc kiên nhẫn nghe tư vấn để mua quà tặng cho người thân của mình.


Các nhãn hàng mang tới cách tiếp cận sản phẩm chu đáo, thân thiện, nhiệt tình.


Sự hài lòng thể hiện rõ trên khuôn mặt của những người phụ nữ tại VStyle’s Private Sale 2/11.

Ấn tượng Lam - nét “an” đầy quyến rũ tại VStyle’s Private Sale 

“Lam ấn tượng, Lam là duy nhất nhưng lại vô cùng cuốn hút”- Đó là điều Emdep.vn nhận thấy về thương hiệu Việt này sau 2 ngày trải nghiệm cùng VStyle’s Private Sale Hanoi. Lẽ thường, một nhãn hàng Việt Nam bên cạnh các thương hiệu quốc tế sẽ ít nhiều gây cảm giác so sánh. Nhưng nhìn cách người dùng đến với Lam mới thấy, đồ hiệu Việt hoàn toàn có khả năng tạo nên sức hấp dẫn của riêng mình. Và đó cũng là lý do Emdep.vn muốn lưu lại những khoảnh khắc của Lam tại sự kiện lần này, như một sự đồng cảm với lựa chọn của nhiều khách hàng tại VStyle’s Private Sale.

Là một nhãn hàng thiết kế phát triển mạnh tại Tp. HCM, nhưng “lần đầu tiên” với Hà Nội của Lam hoàn toàn tạo nên cảm giác dễ chịu và phù hợp. Những người phụ nữ Hà thành - khách hàng của Lam không chỉ tìm thấy những mẫu thiết kế đẹp mà quan trọng hơn, họ cảm thấy sản phẩm của Lam “vừa vặn” với sự sắc sảo tinh tế của mình.


Lam là không gian duy nhất tại VStyle’s Private Sale luôn chào đón khách hàng của mình với hoa tươi. Cảm giác “an” tràn ngập từ cách bày trí cho tới từng mẫu thiết kế.


Những cô gái trẻ của Hà Nội yêu thích Lam.


Và Lam rất biết cách tôn lên sự thanh lịch, viên mãn của những người phụ nữ trung tuổi. Ngay khi nhìn thấy mẹ của mình cùng chiếc váy đang mặc - chiếc váy “của” Lam, 2 người con của vị khách đặc biệt này đã mua sản phẩm của Lam như một cách chăm sóc, yêu thương mẹ đầy dung dị.

Nhà thiết kế Li Lam đã bay ra Hà Nội tham dự chương trình. Nếu trên các bức hình, người ta thường thấy một Li Lam đề cao sự cá tính thì tại góc nhỏ của Lam trong VStyle’s Private Sale, chị cười nhiều hơn, bình dị và để ý tới từng mong muốn của khách hàng. “Lam mang tới VStyle’s Private Sale những sản phẩm đẹp nhất, mới nhất. Lam “yêu” Hà Nội, Lam mong sau một sự chuẩn bị “đủ” và “chín” nhất, sẽ được cùng những người phụ nữ tuyệt vời của Hà thành tận hưởng, trải nghiệm và chia sẻ mọi mong muốn về thời trang” - chị chia sẻ cùng Em đẹp.


Nhà thiết kế Li Lam và góc nhỏ của Lam tại VStyle’s Private Sale Hanoi. 


Lam say mê nét “an” của thiên nhiên, mây trời. Và Lam tin sẽ có ngày mang niềm đam mê đó "hội ngộ" cùng Hà Nội.

Bài, ảnh: Dương Linh
logo smaill

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Đừng vội vàng rời xa những người mà em thực lòng yêu thương