VStyle’s Private Sale: Sale "khủng", khách đông như trẩy hội

Dự kiến đón tiếp tới 6000 lượt khách trong ngày 1/11, nhưng có vẻ sức hút quá lớn của VStyle’s Private Sale – ngày hội hàng hiệu giảm giá lớn nhất trong năm khiến khu sự kiện của khách sạn 5 sao Pullman Hanoi bị quá tải.
Diễn ra từ 9h - 21h trong hai ngày 1/11 và 2/11 tại khách sạn 5 sao Pullman Hanoi, VStyle’s Private Sale là ngày hội hàng hiệu giảm giá lớn nhất trong năm với sự quy tụ của hàng chục thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp. Từng được tổ chức khá thành công tại Tp. HCM, VStyle’s Private Sale Hà Nội tiếp tục tạo nên sức hút đặc biệt khi mang tới mức sale khủng, dao động trung bình từ 50% - 70% và cao nhất là 90%. Đây là điều các tín đồ shopping khó có thể gặp được vào những dịp tri ân khách hàng thông thường do từng thương hiệu triển khai đơn lẻ.

Mức sale cao nhất lên tới 90% của DKNY, French Connection, BCBGMAXAZRIA, Charles David, Bedding Gallery thu hút khối lượng lớn khách hàng.

Những ai yêu thích thương hiệu Nine West không thể bỏ qua mức giảm giá 50% - 80% cho các sản phẩm giày dép, túi xách.
Nhãn hàng khá quen thuộc Guess không ngừng đón tiếp hàng chục lượt khách với các sản phẩm quần áo cho người lớn, trẻ em đa dạng và giảm giá tới 70%.

Đa phần các khách hàng tới VStyle’s Private Sale Hà Nội đều đánh giá cao phong thái phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn, bán hàng đến từ các thương hiệu. Bên cạnh đó, việc cộng thêm ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ cũng giúp nhiều chị em công sở có được quá trình mua sắm dễ dàng hơn.
Quầy thanh toán của các nhãn hàng đều tích hợp thêm hình thức thanh toán thẻ.


Gian hàng của Crabtree & Evelyn – dòng thương hiệu chăm sóc da và body nổi tiếng nước Anh luôn đón chào khách hàng với nụ cười và các thông tin tư vấn hữu ích. 

Chia sẻ cùng Emdep.vn, bà Lê Thị Mai Vinh - Giám đốc Crabtree & Evelyn khu vực miền Bắc cho biết: “Là thương hiệu hàng đầu nước Anh, Crabtree & Evelyn có những dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với tiết trời Đông tới đây của Hà Nội. Có mặt tại VStyle’s Private Sale lần này, nhãn hàng của chúng tôi giới thiệu tới người tiêu dùng Hà Nội những dòng sản phẩm mới nhất. Bên cạnh đó, Crabtree & Evelyn cũng mong muốn có cơ hội tư vấn về kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da, body tới thật nhiều khách hàng”.

Có mức sale cao nhất lên tới 70%, quầy hàng Franco Sarto và Via Spiga đã phải huy động số lượng lớn nhân viên tới cùng VStyle’s Private Sale. 

Anh Tuấn Huy - Giám đốc thương hiệu chia sẻ: “Các mẫu giày dép của Franco Sarto và Via Spiga làm từ 100% da thật, chú trọng yếu tố sang trọng, thanh lịch trong thiết kế. Cùng mức giảm giá có thể nói là lớn nhất của hãng tại thị trường Hà Nội trong năm nay, quầy hàng của chúng tôi đã đón tiếp số lượng khách hàng đông đảo ngay trong ngày đầu tiên”.


Các khách hàng của thương hiệu Naris được tư vấn khá kỹ lưỡng trước khi mua hàng. Mỹ phẩm Naris cũng giảm giá tương đối lớn trong dịp này với mức chiết khấu 50%.

Tuy nhiên, việc sắp xếp các gian hàng khá sát nhau cũng dẫn tới những bất tiện nhất định khi mua sắm của người dùng. Cơ hội mua sắm sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng thế giới với mức giá phải chăng khiến lượng người dồn về sảnh sự kiện VStyle’s Private Sale tại khách sạn Pullman trở nên quá lớn.

Chỉ vài giờ sau khi chương trình bắt đầu, hội trường VStyle’s Private Sale HN đã nhanh chóng đông đúc.

Za - một trong 4 dòng mỹ phẩm của Shiseido giảm giá mạnh. Mức giá 180.000VNĐ trở lên cho nhiều sản phẩm thông dụng như sữa rửa mặt, phấn mắt, phấn nền… khiến gian hàng này chật kín.
Kính mắt, đồng hồ, thắt lưng thuộc các thương hiệu Salvatore Ferragamo, Levi’s… giảm giá lớn là cơ hội hấp dẫn với nhiều chị em.

Một điểm thú vị là có khá nhiều khách hàng nam đến cùng sự kiện.

Sau những giờ mua sắm đầu tiên, nhiều khách hàng của VStyle’s Private Sale HN đã có chia sẻ “nóng” ngay tại sự kiện cùng Emdep.vn.

Chị Trịnh Thu Hiền tại gian hàng kính mắt của Salvatore Ferragamo.

Chị Trịnh Thu Hiền (hiện là Giám đốc công ty Phương Đông Media và Thẩm mỹ Hàn Quốc Korean Beauty Centrer) cho biết: “Có cơ hội trải nghiệm mua sắm thường xuyên tại nước ngoài, các chương trình như VStyle’s Private Sale HN không quá xa lạ với tôi. Các sản phẩm tại đây có mức giá rất hợp lý, kiểu dáng đẹp và chất lượng phục vụ cũng khá tốt. Tuy nhiên, việc có quá đông người mua khiến việc mua sắm phần nào trở nên hạn chế”.

Những sinh viên trẻ như Bích Diệp và Mai (ĐH Quốc Gia) cũng gặp khá nhiều khó khăn khi xem hàng vì lượng khách quá lớn: “Bọn em cũng không thể ngờ là sự kiện lần này lại đông thế. Tuy nhiên, mức giá hợp lý của nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn như Za - Shiseido vẫn đáng để vất vả một chút (cười).
 

Chị Trịnh Kim Anh (hiện là Giám đốc một công ty viễn thông tại khu vực miền Bắc) chia sẻ: “Tôi biết đến VStyle’s Private Sale từ thông  báo của  CLB Nữ Doanh nhân HN. Với người đề cao việc sở hữu những món đồ đảm bảo chất lượng nhưng có mức giá hợp lý như tôi, VStyle’s Private Sale khiến tôi hài lòng”.

Bạn Mùi (Hà Nội) nhận xét về chương trình: “Mình khá ngại việc mua sắm chen lấn, nên sự kiện lần này với mình là đông quá. Hơn nữa, mình chưa thật sự hài lòng vì nhiều sản phẩm bản thân chờ đợi lại không có trong chương trình”.
Dương Linh

Tags : Từ khóa



Xem thêm