Những bằng chứng "tố cáo" người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất!

2017-10-08 10:15
- Với những đồ tạo tác mà giới khảo cổ tìm thấy, chứng minh rằng, tổ tiên chúng ta cách đây hàng ngàn năm có thể đã "liên lạc" với các nhà du hành cổ đại từ hành tinh khác.

Mặc dù hàng triệu người tin rằng các nhà du hành cổ đại từ hành tinh khác đã từng liên lạc với chúng ta và vẫn đến thăm Trái Đất, nhưng đa số người khác lại không tin.

Các nhà khảo cổ đã thấy những bằng chứng về quan hệ với người hành tinh khác trong những nền văn minh cổ đại cách đây hàng ngàn năm, như: Lưỡng Hà, Ai Cập, châu Á và châu Mỹ.

Những nền văn minh cổ đại ở lục địa khác, như: Maya, Aztecs và Inca v.v… cũng có các bằng chứng về người ngoài hành tinh hiện diện trong đời sống xã hội.

Bao thế kỷ qua, những nhà hiền triết, nhà khoa học và nhà nghiên cứu những thế hệ sau đều đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Con người có cô đơn trong vũ trụ không? Có phải người ngoài hành tinh đã liên lạc với tổ tiên chúng ta không? Bằng chứng ở đâu?

Vậy, đâu là những bằng chứng chứng minh sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất?

Bằng chứng "tố cáo" người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất!

Ở di chỉ khảo cổ Al-Ubaid, các nhà khảo cổ đã thấy những đoạn văn tự mô ta người ngoài hành tinh giống con người.

Tại địa điểm khảo cổ của các nhà khảo cổ Al-Ubaid đã phát hiện ra một số hiện vật ít nhất 7.000 năm tuổi. Trong số các đồ vật này, có những bức tượng nhỏ hình dạng nửa người nửa thằn lằn trông rất lạ mắt.

Nhiều nhà nghiên cứu coi tượng người thằn lằn Ubail là bằng chứng về quan hệ với người hành tinh khác của nền văn minh cổ đại Lưỡng Hà cách đây hơn 7.000 năm.

Từ nền văn minh cổ đại Lưỡng Hà đến Mexico, chúng ta thấy vô số đồ vật bí ẩn được phát hiện trong những năm qua cho thấy khả năng các nền văn minh cổ đại như Maya đã liên lạc với người ngoài hành tinh trình độ tiên tiến.

Hình người ngoài hành tinh có đôi mắt hình quả hạnh (nguồn ảnh: Ancient Code).

Các hiện vật được phát hiện trong lãnh thổ của người Maya cổ đại cho thấy hình chạm khắc người ngoài hành tinh có đôi mắt hình quả hạnh. Các vật thể hình đĩa được nhiều nhà nghiên cứu coi là bằng chứng về phi thuyền tối tân.

Một nhóm người khám phá đã phát hiện ra những bộ đồ tạo tác chứng tỏ các nền văn minh cổ đại đã liên lạc với người ngoài Trái Đất, nằm cách không xa bán đảo Yucatan nằm gần thành phố Veracruz thuộc Mexico.

Các hiện vật được tìm thấy miêu tả con người với đôi mắt hình quả hạnh, đầu thuôn dài.

Ở Ai Cập, chúng ta cũng thấy rất nhiều bằng chứng về tổ tiên của chúng ta đã quan hệ với người ngoài hành tinh.

Nếu xem xét văn tự Tulli - một tài liệu minh chứng quan trọng , chúng ta sẽ thấy nó mô tả đĩa bay xuất hiện sau khi Pharaoh Thutmose III nắm quyền cai trị, như sau:

Văn tự Tulli (nguồn ảnh: Ancient Code).

"... Chúng còn nhiều hơn bất cứ thứ gì. Chúng rực sáng trên bầu trời nhiều hơn mặt trời , vượt qua giới hạn của thiên đường [...] vị trí của đĩa Fiery mạnh mẽ ... "

Một văn bản cổ khác, được gọi là Royal Canon Turin cho biết 'Các vị thần' cai trị Ai Cập cổ đại như thế nào.

Danh sách Vua Sumaria ghi tên những ông vua trên trời xuống hạ giới (nguồn ảnh: Ancient Code).

Nếu chúng ta đến Ấn Độ, sẽ tìm thấy bằng chứng của những con tàu bay mạnh mẽ đã tồn tại trên Trái Đất cách đây hơn 6.000 năm.

Theo lịch sử Ấn Độ cổ đại - một trong những khu vực rộng lớn nhất trên hành tinh - những văn bản thiêng liêng xưa, gọi là 'Vedas', nói về những chiếc phi cơ đáng kinh ngạc đã đến hành tinh của chúng ta cách đây hơn 6.000 năm.

ngoài hành tinh đã đến Trái Đất

Tàu vũ trụ Vimana (nguồn ảnh: Ancient Code).

Các phi hành gia cổ đại đã đến các địa điểm khác nhau trên hành tinh một cách dễ dàng bằng những con tàu vũ trụ Vimana để truyền bá kiến thức và làm đa dạng hóa các nền văn minh cổ xưa.

Ngoài ra còn những món đồ tạo tác khác rõ ràng không phải hình hài người trên Trái Đất, bao gồm:

Những bức tượng cổ đại Anunnaki (nguồn ảnh: Ancient Code)

Bức tượng như nhà du hành vũ trụ cổ đại (nguồn ảnh: Ancient Code).

Hình chạm khắc như hình người ngoài hành tinh (nguồn ảnh: Ancient Code).

Bức tượng cổ kỳ lạ (nguồn ảnh: Ancient Code).

Theo Tri Thức Trẻ