Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở "lười chảy thây" giảm liền 4kg 1 tháng

Emdep.vn - Hãy tự tay chuẩn bị đồ ăn để sớm giảm cân thành công lại vẫn sung sưc

Giảm cân là một trong những hành trình nan giải, thử thách ý chí của nhiều cô gái. Có nhiều cô gái đã thử nhiều cách giảm cân nhưng vẫn thất bại. Trong quá trình giảm cân, việc cân bằng lại chế độ dinh dưỡng và tăng cường tập luyện rất quan trọng. Với những cô gái công sở, bạn cần ăn uống đủ chất để duy trì lịch làm việc. Dưới đây là thực đơn giảm cân với các thực phẩm ít tinh bột, nhiều chất xơ, giàu chất đạm, giúp nàng công sở "lười chảy thây" có được vóc dáng thon gọn, mảnh mai trong một thời gian ngắn.

Ngày 1: Cơm, ức gà áp chảo, trứng luộc, súp lơ, đậu luộc, cà chua

Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở lười chảy thây giảm liền 4kg 1 tháng

Ngày 2: Cơm cuộn rong biển, súp lơ luộc, cà chua luộc

Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở lười chảy thây giảm liền 4kg 1 tháng

Ngày 3: Cơm, cá ngừ hấp, trứng luộc, súp lơ, cà chua

Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở lười chảy thây giảm liền 4kg 1 tháng

Ngày 4: Salad gà chiên phô mai, sữa chua không đường

Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở lười chảy thây giảm liền 4kg 1 tháng

Ngày 5: Cơm, ức gà áp chảo, trứng luộc, súp lơ, măng, cà chua 

Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở lười chảy thây giảm liền 4kg 1 tháng

Ngày 6: Cơm, tôm chiên, trứng cuộn, cà chua

Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở lười chảy thây giảm liền 4kg 1 tháng

Ngày 7: Cơm, ức gà áp chảo, trứng luộc, súp lơ, măng

Thực đơn 7 ngày giúp nàng công sở lười chảy thây giảm liền 4kg 1 tháng

Quỳnh Trang/Theo Peekme

loading...

Tags : Từ khóa



Xem thêm