Cô gái chia sẻ bí kíp giảm 8cm mỡ bụng và tăng 7cm vòng 3, sở hữu body như siêu mẫu

Emdep.vn - Từng tăng cân mất kiểm soát nhưng nữ sinh 18 tuổi đã lấy lại được thân hình đẹp như ý nhờ bí kíp này.

Cô nữ sinh 18 tuổi N.P chia sẻ sau 1 năm tập gym và ăn theo chế độ dinh dưỡng khoa học số đo 3 vòng đã thay đổi, tăng - giảm đáng ngưỡng mộ.

Trước khi đến với gym N.P là người hít thở thôi cũng tăng cân vì là tuổi ăn tuổi lớn nên cơ thể hấp thụ rất tốt. Đặc biệt là hồi lớp 10 N.P tăng cân không phanh, bụng to rất thiếu cân đối. Nhưng sau khi tập gần 1 năm. mặc dù cân nặng không giảm thậm chí còn tăng nhưng số đo lại thay đổi vòng 1 lên 85cm, vòng 2 từ 72cm giảm xuống còn 60cm, vòng 3 từ 83cm tăng lên gần 90cm.

Các bài tập giúp bạn sở hữu số đo 3 vòng chuẩn đẹp

N.P tập luyện 6 buổi/ tuần, cụ thể:

- Thứ 2-4-6: Tập các bài tập mông, đùi như squat, Hip Thrust, plank. N.P không gánh squat nặng vì nghĩ nó sẽ tác động vào đùi trước khá nhiều nên cô nàng chỉ squat tầm 70 cái không tạ mỗi buổi, gồng mông để cơ mông phát triển toàn diện. N.P thích nhất là bài Hip Thrust vì giúp mông nâng cao đáng kể. Mông tròn hơn không bị sệ. Cô nàng cũng chia sẻ thích mông cao tròn hơn mông to sệ, không thích to đùi nên chỉ tập nhẹ cho đùi săn thôi.

Cô gái chia sẻ các bài tập gym và chế độ ăn giúp 3 vòng hoàn hảo

Cô gái chia sẻ các bài tập gym và chế độ ăn giúp 3 vòng hoàn hảo

N.P chăm chỉ luyện tập.

- Thứ 3: Tập cơ xô với mức tạ nhẹ vì muốn cơ thể săn chắc chứ không muốn cơ xô phát triển.

- Thứ 5:  Tập ngực trên và ép ngực. Mô ngực của phụ nữ chủ yếu là mỡ. Càng tập nhiều ngực càng săn chắc lại. Nếu tập ngực trên thì ngực cao lên, tập ép ngực thì ngực sẽ tròn đầy, tạo khe.

- Thứ 7: Tậpcardio/chạy bộ/bơi

Trước khi tập thì đi bộ hoặc chạy bộ 10-15phút.

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ ăn chiếm 70% thành công, nhưng tuỳ vào mục đích nên mỗi người có chế độ ăn uống riêng. N.P ăn đồ mình yêu thích kể cả bánh ngọt vào bữa sáng. Vì năng lượng trong bánh hay đồ ăn sáng sẽ tiêu hết trong ngày.

Tránh ăn khuya vì năng lượng không tiêu hao sẽ tích tụ lại làm hình thành mỡ bụng và gây tăng cân. N.P ăn nhiều vào sáng, trưa và tối ăn cực ít.

Để giảm mỡ hầu như cô nàng không ăn cơm. Thay tinh bột từ cơm bằng tinh bột từ khoai lang, khoai tây, yến mạch, bắp... ăn cực nhiều rau. Lòng trắng trứng thịt nạc.

Uống nhiều nước. Ngày nào cô nàng cũng uống trà xanh, vắt thêm chanh giúp giảm mỡ cực tốt lại đẹp da.

Cô gái chia sẻ các bài tập gym và chế độ ăn giúp 3 vòng hoàn hảo

Cô gái chia sẻ các bài tập gym và chế độ ăn giúp 3 vòng hoàn hảo

Lưu ý nhỏ:

- Nên ăn trước khi ngủ 3-4 tiếng,

- Chụp ảnh body sau mỗi tuần tập để tạo động lực .

- Tránh ăn vặt vào tối.

- Theo dõi hay để hình nền điện thoại những người có body đẹp mà bạn mong muốn để tạo động lực.

- Ghi ra những gì bạn ăn. Tạo thực đơn trước để kiểm soát đồ ăn nạp vào cơ thể.

- Theo dõi 1 bộ phim đọc sách hay chơi game vào thời gian rảnh để tránh nghĩ tới việc ăn vặt.

- Hoạt động mọi lúc.

- Mua thước dây và tạm biệt cái cân.

- Tránh bị strees cân nặng. Càng sợ thì càng khó thành công.

Taurus Vũ

Mọi phản ánh, ý kiến, thông tin nóng, bài vở cộng tác của độc giả có thể gửi cho chúng tôi theo địa chỉ:
Email:  banbientap@i-com.vn
Hotline: 0914926900

 

Xem thêm