Chân to như cột đình "bẩm sinh" cũng thon dài như đôi đũa, chỉ nhờ 4 bài tập đơn giản trong 15 phút

Emdep.vn - Ở nhà giữa tâm bão dịch Covid-19 hoành hành, bạn gái hãy dành nhiều thời gian hơn để tập luyện cho đôi chân của mình và chờ đợi ngày "tái xuất".

Nhiều bạn nữ than thở rằng họ sở hữu đôi chân to như cột đình "bẩm sinh" và không làm cách nào để giảm size cho đôi chân của mình. Đôi chân cũng chính là lý do khiến một số bạn nữ cao 1m70 nhưng trông cũng chỉ như 1m60 và ngược lại, có những bạn chỉ cao 1m60 nhưng trông cao như 1m70. Nếu không may sở hữu đôi chân to, thô như cột đình, bạn vẫn có thể "định hình" lại đôi chân của mình nhờ những bài tập đơn giản dưới đây:

Chân to như cột đình bẩm sinh cũng thon dài như đôi đũa, chỉ nhờ 4 bài tập đơn giản trong 15 phút

Bài tập 1:

Chống hay tay xuống đất, đưa chân trái ra phía trước rồi gấp chân phải về phía sau. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây sau đó đổi bên. Cố gắng thực hiện 5 lần mỗi bên chân. Đây là bài tập đòi hỏi sức mạnh từ cơ tay và chân của bạn. Tập bài tập này sẽ giúp bạn có được đôi chân thon dài như mong muốn.

Chân to như cột đình bẩm sinh cũng thon dài như đôi đũa, chỉ nhờ 4 bài tập đơn giản trong 15 phút

Bài tập 2:

Ngồi trong tư thế bắt chéo chân, sau đó để hai chân đối diện, chạm vào nhau, giữ nguyên trong 30 giây rồi quay lại điểm xuất phát. Hãy tập bài tập này 10-15 lần mỗi ngày. Đây là bài tập kéo căng giúp cải thiện sự linh hoạt của các cơ chân, mắt cá chân đồng thời giúp săn chắc các cơ ở vùng này.

Chân to như cột đình bẩm sinh cũng thon dài như đôi đũa, chỉ nhờ 4 bài tập đơn giản trong 15 phút

Bài tập 3: 

Dựa hai tay và lưng của bạn vào tường, đùi bạn song song với với sàn nhà, sau đó giữ nguyên tư thế ở ngưỡng mà bạn chịu đựng được. Nhìn chung, ngồi xổm là bài tập khó. Hãy tiếp tục sau 1-2 phút nghỉ ngơi và cố gắng tập bài tập này 4-5 lần mỗi ngày.

Chân to như cột đình bẩm sinh cũng thon dài như đôi đũa, chỉ nhờ 4 bài tập đơn giản trong 15 phút

Bài tập 4: 

Trong tư thế đứng, hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm vào nhau. Từ từ ngồi xổm, giữ nguyên tư thế trong vòng 40 giây sau đó trở lại tư thế ban đầu, được tính 1 lần. Bạn nên tập bài tập này 4-5 lần mỗi ngày.

Chân to như cột đình bẩm sinh cũng thon dài như đôi đũa, chỉ nhờ 4 bài tập đơn giản trong 15 phút

Quỳnh Trang/Theo Cocomy

 

Tags : Từ khóa



Xem thêm