Bài tập 10 phút trước khi đi ngủ cho bạn gái vai thon, cổ thiên nga, lưng trần nuột nà mướt mắt

Emdep.vn - Bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn gái khắc phục nhược điểm vai gù, lưng ngấn mỡ trong thời gian cực ngắn.

Nhiều cô gái không béo nhưng phần thân trên gồm vai, lưng dày khiến bạn gái đó trông nặng nề và thiếu thanh thoát. Không khó để cải thiện nhược điểm này. Bạn gái chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để tập những bài tập đơn giản dưới đây. Đây cũng là bài tập giúp bạn gái có được cánh tay dài và vòng eo con kiến thon thả như mơ uớc.

Bài tập 10 phút trước khi đi ngủ cho bạn gái vai thon, cổ thiên nga, lưng trần nuột nà mướt mắt

Bài tập 10 phút trước khi đi ngủ cho bạn gái vai thon, cổ thiên nga, lưng trần nuột nà mướt mắt

Bài tập 10 phút trước khi đi ngủ cho bạn gái vai thon, cổ thiên nga, lưng trần nuột nà mướt mắt

Thường xuyên tập luyện những bài tập này, bạn sẽ sớm cảm nhận ra những thay đổi đáng kinh ngạc trên cơ thể của mình.

Bài tập 1: Giơ cả hai tay lên cao, sau đó uốn cong tay trái, đặt lên lưng, tiếp tục nhấn trong 5 giây rồi đổi bên nhịp nhàng.

Bài tập 10 phút trước khi đi ngủ cho bạn gái vai thon, cổ thiên nga, lưng trần nuột nà mướt mắt

Bài tập 2: Đứng thẳng, thả lỏng vai, nâng đầu, vai càng cao lên càng tốt. Sau 5 giây, từ từ hạ vai xuống và lặp đi lặp lại ít nhất 10 lần.

Bài tập 10 phút trước khi đi ngủ cho bạn gái vai thon, cổ thiên nga, lưng trần nuột nà mướt mắt

Bài tập 3: Ngồi trên thảm yoga, 2 tay hướng về phía trước, sau đó 2 tay xoay về phía bên trái. Giữ trong 15 giây, trở về tư thế ban đầu và đổi bên nhịp nhàng. Đây bà bài tập giúp bạn gái giảm mỡ lưng, mỡ cánh tay cực hiệu quả. Chúc bạn gái sớm có được đôi tay thon dài và tấm lưng trần nuột nà đúng như mơ ước.

Bài tập 10 phút trước khi đi ngủ cho bạn gái vai thon, cổ thiên nga, lưng trần nuột nà mướt mắt

Quỳnh Trang/Theo Cocomy

 

 

Tags : Từ khóa

Xem thêm